แมทธิว-ลิเดียโวธุรกิจค่ายมวยรุ่ง

คู่รัก"แมทธิว-ลิเดีย" โวธุรกิจค่ายมวยรุ่งอุบงบ ฟุ้งรัก 8 ปีแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง ปีใหม่ไร้แพลนสวีต

เป็นอีกคู่ที่ช่วยเหลือและคอยเติมความหวานให้กันอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม "แมทธิว ดีน" กับสาว "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" โดยในงานเปิดค่ายมวยคงสิทธา มวยไทย ของหนุ่มแมทธิว ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า

"สำหรับการเปิดค่ายมวยเปิดมาประมาณครึ่งปีแล้วครับ แต่วันนี้จะเปิดอย่างเป็นทางการ ตอนนี้ระบบของเราลงตัวดี และพร้อมที่จะรับทุกคนที่จะเข้ามาออกกำลังกายครับ ฟิดแบกก็แฮปปี้นะครับ จะมีลูกศิษย์ทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาซ้อมมาออกกำลังกาย และฝึกวิชาป้องกันตัว มากันเยอะครับ ทางลิเดียเขาก็มาบ่อยๆ มาช่วยดูมานั่งเล่น มาเก็บตังค์ครับ น้องชายเขาก็หุ้นส่วนในนี้ด้วยครับ ถามว่าวางแผนธุรกิจครอบครัวไว้ก่อนไหม ก็ไม่รู้จะเรียกว่าแบบไหน ก็เป็นธุรกิจที่เราอยากทำ เราถนัดและรู้เรื่องดี เราก็ทำในสิ่งที่เรารักและชอบ เรื่องขยายสาขาก็มีแพลนๆ อยู่ กำลังคุยๆ อยู่ครับ น่าจะเร็วๆ นี้ เรื่องงบลงทุนประมาณหลักล้านครับ เดี๋ยวนี้อะไรก็ไม่ถูก แต่ก็มีหุ้นส่วนครับ

ส่วนเรื่องความรักเรื่องข่าวดี เพิ่งครบรอบ 8 ปีไป ก็ถือว่าเรื่อยๆ เรื่องแต่งก็อาจจะไม่ได้รีบร้อนมากมาย เน้นทำงานไว้ก่อน อยู่ที่ความพร้อม ช่วงนี้ทำงานเยอะทั้งคู่ เดียเองเพิ่งจะ 26 เอง เอาเดียเป็นหลัก อยากจะให้เขาทำงานให้อิ่มตัวและพร้อมที่จะมีครอบครัว แล้วค่อยว่ากันไป แต่ก็ไม่อยากฟิกหรือกำหนดระยะเวลา ครบรอบ 8 ปีไปก็แค่มีเวลาไปทานข้าวด้วยกัน ก็แฮปปี้แล้วครับ เดียเขาก็มีการ์ด มีลูกโป่ง แค่นี้ผมก็แฮปปี้แล้วครับ ทริปช่วงปีใหม่ก็มีแพนไว้แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม เพราะว่าช่วงปีใหม่งานเยอะมาก ละครถ่ายหลายๆ เรื่อง ถ้ามีเวลาก็อยากไปเที่ยว"


แมทธิว - ลิเดียแมทธิว - ลิเดีย


แมทธิว - ลิเดียแมทธิว - ลิเดีย


แมทธิว - ลิเดียแมทธิว - ลิเดีย


แมทธิว ดีนแมทธิว ดีน


แมทธิว ดีนแมทธิว ดีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์