นุ่นปัดผู้ใหญ่วิก7กล่อมคืนรัง


"นุ่น"ปัดผู้ใหญ่ช่อง7เข้ามาพูดคุยทามทามร่วมงานแจงเป็นนักอิสระ

ถ้ามีโอกาสอาจได้ร่วมงานอีกครั้งเผยละคร"อีสา"ไม่มีอะไรคล้าย"ทองเนื้อเก้า"ไม่หวั่นทับไลน์การแสดง

  หลังจากมีนิตยสารฉบับหนึ่ง เขียนข่าวในเนื้อความว่ามีผู้ใหญ่ช่อง 7 ได้มีการซุ่มเข้าไปพูดคุยกับนักแสดงสาว "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ในกองถ่ายละคร "อีสา" เพื่อเรียกตัวให้กลับไปร่วมงานกับบ้านเก่าอีกครั้ง เจอตัวนักแสดงสาวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
    
"ความจริงนุ่นเป็นนักแสดงอิสระ เล่นที่ไหนก็ได้ แต่ว่า ณ ตอนนี้ เรามีแค่ละคร อีสา อยู่เรื่องเดียวที่กำลังถ่ายทำ นุ่นยังไม่กล้ารับละครเรื่องอื่นๆ ต่อจากนี้ 

(ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 7 มั้ย) 

ไม่ได้คุยเลย แต่ก็มีโอกาสได้เจอบ้าง แต่เราไมได้พูดคุยเรื่องงานละครกัน ถามว่าถ้ามีโอกาสจะได้กลับไปเล่นละครกับช่อง 7 มั้ย คือถ้ามีโอกาสที่เหมาะสม ก็ได้หมด เพราะนุ่นเป็นนักแสดงอิสระ

 (ตอนนี้มีบทมาเสนอหรือยัง)

 ยังเลย มีแค่เรื่องเดียวคืออีสา รอเรื่องนี้ถ่ายจบก่อน แล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกที ส่วนละครหลังจากเรื่องนี้ ก็ยังไม่มีเลย" นุ่นกล่าว  
    
ถามต่อถึงละครเรื่อง "อีสา" นักแสดงสาวกล่าวว่า ถ่ายทำได้ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ ถือว่าเป็นงานที่ยาก และได้ใช้ศิลปะการแสดงที่ถนัดอย่างรำไทย

 "ละครเรื่องอีสาเหนื่อยแน่นอน เพราะว่าถ่ายทำยาก มีรายละเอียดเยอะมาก เพราะเป็นละครพีเรียด ตอนนี้ยังถ่ายทำไปได้ไม่เยอะเท่าไหร่ เรียกว่านุ่นได้มีโอกาสกลับมาเล่นละครเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง เพราะนอกจากจะได้เล่นบทที่เราอยากเล่น ยังได้รำไทย ได้แสดงเอกลักษณ์ของไทยอย่างนาฏศิลป์ไทย ซึ่งเราทำได้หรืออาจจะถนัดอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้เก่งมากขนาดนั้น เพราะในเรื่องต้องมีการเล่นละครเร่ ที่เราไม่เคยเล่น ก็ต้องไปหัดและไปเรียนใหม่เหมือนกัน ถามว่าถ่ายทำไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ถ่ายไปประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นต์ และน่าจะได้ฉายประมาณ 12 ธ.ค.นี้ ถามว่าหลายคนคาดหวังว่ากระแสจะเหมือน "ลำยอง" หรือเปล่า คือคาแรกเตอร์ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นคงเทียบกันไม่ได้  

(มีอะไรที่ทับไลน์กันมั้ย)

 ไม่มีเลย เพราะอีสาเป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่ต้องการความรัก อยากเลี้ยงลูกแต่ไม่ได้เลี้ยง" นุ่นกล่าวทิ้งท้าย

นุ่นปัดผู้ใหญ่วิก7กล่อมคืนรัง


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์