หมอดูไฮโซ เปิดดวงคนดังปี 2557 ใครจะอยู่ ใครจะไป!


มองแบบช่วงส่งท้ายปี 2556 แวดวงบันเทิงบ้านเราในปีนี้ 

ก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นแบบที่บรรดานักข่าวหัวเห็ดทำข่าวแทบไม่ทันบ้าง พระ-นางรุ่นใหม่ก็ผุดขึ้นกันมายิ่งกว่าดอกเห็ด ไม่ต้องพูดถึงสีสันต่างๆ ที่พาเหรดกันเข้ามาสร้างให้คนที่ติดตามเสพข่าวบันเทิงได้ตื่นตาร้องอู้หูไปตามๆ กัน

 และก็คงหนีไม่พ้นช่วงมองส่องความเป็นไปในปี 2557 ที่กำลังจะเดินทางมาถึง มติชนออนไลน์เลยขอนำเสนอดวงชะตาของดาวเด่วที่ยังจรัสแสงอยู่ในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ครั้งนี้เราได้ "อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม" หรืออีกในชื่อที่หลายคนรู้จักกันดีว่า "หมอดูไฮโซ" ซึ่งปัจจุบันทำรายการ"Horo Hiso" ตรวจดวงชะตาด้วยการเปิดไพ่อยู่ทางสถานีทีวีไดเร็กซ์ ทุกๆ บ่ายสอง จันทร์-ศุกร์

หมอดูไฮโซ เปิดดวงคนดังปี 2557 ใครจะอยู่ ใครจะไป!


มาวันนี้เราเลยขอให้อ.มงคลเปิดไพ่เช็คดวงชะตาคนดังในแวดวงบันเทิงที่เราคุ้นหน้า และคนแรกเลยเป็นใครไปไม่ได้ นางเอกตัวแม่"อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่เมื่อเปิดไพ่ออกมา อ.ก็ออกปากเลยว่า "ดวงเขายังดีอยู่มาก"
 
และปี 2557 ก็จะเป็นปีเงินปีทองของสาวอั้ม ได้งานที่ดี แถมยังเป็นงานชิ้นใหญ่ และแน่นอนว่าความเป็นนัมเบอร์วันของสาวอั้มก็ยังคงอยู่ แบบที่ไม่มีนางเอกคนไหนมาสั่นคลอนบังลังก์ได้ และทั้งหมดก็ยังสอดคล้องกับที่อั้มเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่าปี 2557 เธอจะกลับมารับงานและขยันมากขึ้น

หมอดูไฮโซ เปิดดวงคนดังปี 2557 ใครจะอยู่ ใครจะไป!


มาที่พระเอกนิสัยดี "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เปิดไพ่มาก็ยังแสดงชัดเจนว่า พ่อณเดชน์ของหลายๆ คนยังคงเป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์และครองโฆษณาฟันค่าตัวงามๆ อยู่เหมือนเดิม อีกทั้งความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ก็ยังมีไม่ขาด แต่จะติดหน่อยตรงที่ปี 2557 นั้น ณเดชน์จะมีข่าวฉาวมาให้ตามแก้กันจนปวดหัว ก็เลยต้องขอเตือนเจ้าตัวไว้ตรงนี้ว่าให้ทำใจร่มๆ อย่าวู่วามใจร้อน แต่ดีตรงที่พระเอกหนุ่มของเราเป็นคนจริงใจตรงไปตรงมา เลยที่จะทำให้ดูย่ำแย่มาก ก็เลยผ่อนจากหนักเป็นเบา
 


หมอดูไฮโซ เปิดดวงคนดังปี 2557 ใครจะอยู่ ใครจะไป!


ส่วนพระเอกสุดฮอตรุ่นน้อง "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่อ.มงคลบอกกับเราว่าไพ่ที่เปิดขึ้นมาบ่งบอกว่าหนุ่มเจมส์ยังคงเป็นวัยรุ่นใจร้อน เอาแต่ใจ แต่ด้วยความที่มีผู้ใหญ่ระดับบิ๊กๆ ช่วยดัน และดวงก็ยังคงกำความโดดเด่นเอาไว้แน่น แต่ให้ระวังช่วง 6 เดือนแรกของปี 2557 อาจจะวุ่นๆ กับเรื่องข่าวอยู่บ้าง แต่ช่วงครึ่งปีหลังดวงจะพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ทีเดียว

หมอดูไฮโซ เปิดดวงคนดังปี 2557 ใครจะอยู่ ใครจะไป!


 ปิดท้ายที่ลูกทุ่งสาวผู้มีข่าวฉาวรายวัน "ใบเตย อาร์สยาม" ที่อ.บอกกับเราว่าใบเตยเป็นเด็กขยัน อดทน เป็นส่วนหนึ่งทำให้เธอเป็นคนมีงานชุกตลอดทั้งปี และผู้ใหญ่ก็ให้ความรักและเอ็นดู แต่ให้ระวังเรื่องข่าวฉาวเกี่ยวกับความรักความใคร่ที่จะทำให้เธอต้องปวดหัวกับเรื่องนี้อยู่เป็นพักๆ แถมยังมีข่าวเก่าๆ ที่ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาพูดใหม่ ทำให้เรื่องราวไม่จบลงง่ายๆ เสียที อีกทั้งเรื่องสุขภาพของสาวใบเตยก็ยังไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก และระวังเรื่องอุบัติเหตุให้มากเข้าไว้

ส่วนภาพรวมของวงการบันเทิงในปี 2557 นั้น ก็ยังมีการแข่งขันสูงเหมือนเดิม และผู้ที่จะเข้ามาเป็นดาวดวงใหม่ ต้องมีเส้นมีสายแบบเหนียวแน่นปึ้ก นักแสดงหน้าใหม่ยังไม่มีฝีมือมาสู้กับคลื่นเด่นลูกเก่าได้ แถมยังจะมาไวไปไว ช่วงมิถุนายนให้จับตา ไพ่เปิดมาว่าวงการบันเทิงจะสูญเสียบุคคลสำคัญ เป็นเพศหญิง ที่เมื่อใครทราบข่าวก็จะพากันตกอกตกใจแน่นอน
 
ปิดท้ายตรงนี้ว่าดาวดวงใหม่ที่หวังจะจรัสแสงคงต้องหาทางพึ่งใบบุญผู้จัดการส่วนตัวที่มีฝีมือและคุณภาพคับแก้ว เพื่อส่งตัวเองไปถึงในจุดที่หวังไว้

หมอดูไฮโซ เปิดดวงคนดังปี 2557 ใครจะอยู่ ใครจะไป!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์