แพนเค้กโต้เสียบพิธีกร7สีคอนเสิร์ตแทน เชียร์

นางเอกสางว"แพนเค้ก" โต้เสียบพิธีกร7สีคอนเสิร์ตแทน'เชียร์ ฑิฆัมพร'ดีใจคว้า ป.โทผู้ใหญ่ยังไม่คุยเรื่องแต่งงานเผยทั้ง2ครอบครัวเข้ากันได้ดี-ละครพรมแดนหัวใจใกล้ลงจอ

หลังจากที่สาว แพนเค้ก ไปเป็นพิธีกรรายการ 7 สีคอนเสิร์ต แทนสาว เชียร์ ฑิฆัมพร มีหลายคนมองว่าเธอมาเสียบพิธีกรแทนสาวเชียร์ซะแล้ว ซึ่งเธอได้เผยถึงเรื่องนี้ รวมถึงเพิ่งคว้าปริญญาโทมานอนกอด ในงาน กรมสรรพากรส่งความสุขและสนุกเรื่องภาษีกับ สรรพากร ออนทัวร์ ปีที่ 8 ว่า

“วันนั้นเชียร์ติดถ่ายละครต่างจังหวัด ก็มีโอกาสทำพิธีกรแทนในวันนั้นค่ะ แค่ชั่วคราว ซึ่งแพนเองก็ตื่นเต้นมาก ไม่ได้มีการแทนถาวร และไม่ได้มีผู้ใหญ่เรียกให้ไปทำประจำค่ะ ตอนนี้แพนเพิ่งจบปริญญาโทค่ะ ก็ดีใจมากๆ ส่วนรับปริญญาน่าจะเป็นปีหน้า ซึ่งแพนจบปริญญาโทรัฐศาสตร์ เรียกว่าเป็นวิชาที่เราไม่เคยเรียนมาก่อน ก็มีโอกาสได้เรียน ส่วนเรื่องต่อปริญญาเอก ขอดูก่อนค่ะ เพราะยังมีละครอยู่ และทำกิจกรรมอื่นๆ อีก”

ล่าสุด สาวแพนได้มีโอกาสไปวันเกิดพ่อของ สารวัตรหมี จนพ่อของพี่หมีเอ่ยปากให้แต่งงานแล้วนั้น สาวแพนเค้กก็เผยว่า “ทางครอบครัวเรากับครอบครัวพี่หมีก็เจอกันบ่อยค่ะ ก็มีโอกาสทานข้าวกันปกติ ยังไม่มีการคุยถึงเรื่องแต่งงานค่ะ ทั้ง 2 ครอบครัวก็เข้ากันดีค่ะ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ซึ่งเราก็ค่อยเป็นค่อยไป ถ้ามีข่าวดีจริงๆ เดี๋ยวแพนบอกแน่นอนค่ะ”

ส่วนงานละคร สาวแพนเค้กเผยว่า ละครเรื่องพรมแดนหัวใจ ใกล้ลงจอให้ได้ชมแล้ว ไม่น่าปลายปีนี้


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์