หนิงเมินคนโพสต์ด่าIGอั้มหาแย่งสามีชาวบ้าน

สาว"หนิง ปณิตา" เมิน คนโพสต์ด่า IG อั้ม หาแย่งสามีชาวบ้าน ลั่น ไร้สาระ ย้ำ มีศีลธรรมพอ ไม่นอยด์ฉาวถี่ - จิน ยัน ไม่เคยแต่งงาน เผย ปีใหม่ควงสวีต Japan
 

มีมือดือเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของสาวอั้ม - พัชราภา ต่อว่าหาว่า สาวหนิง - ปณิตา ไปแย่งสาวมีชาวบ้านมา จนทำให้ได้รับผลกรรมจากการกระะทำดังกล่าว งานนี้ เจ้าตัวก็ควงสามีหนุ่มจิน - จรินทร์ ธรรมะวัฒนะ ออกมาชี้แจงว่า

"ถามว่าปรี๊ดไหม คือจริง ๆ ไม่ได้โมโห คือคนเขียน เขียนไปเพื่ออะไร ทำเพื่ออะไร หนิงเองมีศีลธรรมพอ ไม่ทำอะไรผิดในเรื่องแบบนี้ แล้วมาเขียนว่าหนิง ซึ่งไม่เกี่ยวอะกับหนิงเลย  ส่วนใหญ่หนิงไม่ค่อยดู ก็จะมีแต่แฟนคลับหนิงที่ดูแล้วเป็นเดือดเป็นร้อนแทน แล้วมาบอกหนิง  คนไหนที่ไม่ชอบก็อย่ามายุ่งกับเรา เราก็เป็นแบบนี้  ใครอยากจะรักเราก็รัก หรือใครอยากจะเกลียดที่เราเป็นแบบนี้ก็ตามใจ ถามว่านอยด์ไหมที่ต้องมาเจอข่าวแบบนี้บ่อย ๆ ก็ไม่นอยด์เป็นความน่ารำคาญมากกว่า ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไรแบบนี้อ่ะค่ะ ถ้าจะเขียน มาเขียนในไอจีเราดีกว่า อย่ามาเขียนในไอจีคนอื่นให้เขารำคาญเลยค่ะ  ส่วนปีใหม่เดี๋ยวจะไปญี่ปุ่นกันค่ะ พาน้องไปด้วย"

ด้าน หนุ่มจิน เผยว่า  "ก็เคยตอบไปแล้ว ไม่ทราบว่าคนคอมเมนท์ต้องการอะไร ก็ยังยืนยันตั้งแต่วันแรกก่อนที่แต่งงานจนถึงวันนี้ว่า ขอบอกเลยว่า ผมไม่เคยแต่งงานอยู่กินกับใคร ไม่เคยจดทะเบียนกับใครมาก่อน  เท่าที่รู้เขาเขียนไม่ดี คือคนพวกนี้คือคนว่างงาน แล้วไปป่วนในไอจีชาวบ้าน เห็นว่าไม่ใช่เรื่องของอั้มเขาก็โดนมาหลายทีแล้ว ไม่ใช่เรื่องของอั้ม แต่เป็นเรื่องของคนอื่นแทน แต่ก็มีคนมาว่า ชีวิตคนพวกนี้ก็คงไม่มีความสุขหรอก ผมว่าอย่าเขียนเลยดีกว่า ไม่ดีหรอกที่ไปยุ่งวุ่นวายกับคนอื่นเขา"


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์