ทาทาเผยเจ็บเข่าเรื้อรังรับดันแฟนเข้าวงการ

นักร้องสาว"ทาทา ยัง" เผย อาการเจ็บเข่าเรื้อรังไม่ดีขึ้น รับ เป็นเจ๊ดันแฟนเข้าวงการ อุบเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ต

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "ทาทา ยัง" จะมีอาการเจ็บป่วยบ่อย ล่าสุด สาวทาทา มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนเกิดอาการเรื้อรัง งานนี้เจอตัวสาวทาทา ที่ไปร่วมงาน ซิมมอนส์ ลิฟวิ่ง ไลฟ์ ชาร์ต แบรนด์ ลอนซ์ ที่ เอมโพเรียม ซึ่งสาวทาทา เผยว่า

"คือเจ็บเข่าค่ะ และก็เจ็บเท้า และก็เจ็บหลังมากจากด้านซ้าย ทาว่ามันคงเป็นปัญหาเรื้อรังมาพอสมควร เพราะจริง ๆ เข่าด้านซ้ายของทาเนี่ย คือมันโดนแรงกระแทกเรื่องของเต้นด้วย แล้วทีนี้เพิ่งกลับมาจากการดำน้ำและคงแบบว่ายืนเยอะด้วย ทั้งในสนามบินและเมื่อวานก็มีงานที่พารากอนด้วย  ใส่ส้นสูงไป ทาว่ามันอาจจะมีการถ่ายน้ำหนักก็เลยทำให้เจ็บเข่ามาก เพราะกลายเป็นว่าตอนนี้มันลามไปถึงด้านขวาแล้ว เพราะพอเราเจ็บอีกฝั่งหนึ่ง เราก็จะถ่ายน้ำหนักไปที่อีกฝั่ง ก็เลยกลายเป็นว่าตอนนี้เดินช้ามาก ยังไม่มีโอกาสได้ไปหาคุณหมอเลยเพราะเพิ่งจะเป็นเมื่อเช้า"

ทางด้านคอนเสิร์ตใหญ่ สาวทาทา กล่าวว่า "คอนเสิร์ตใหญ่มีแน่นอนค่ะ วันที่ 22-23 มีนาคม โดยมีพี่ฉอดเป็นคนทำให้  ก็ดีใจคะ เพราะเวลาพี่ฉอดทำอะไรจะไม่ทำแบบเล็ก ๆ อยู่แล้ว ตอนนี้เริ่มประชุมเรื่องงาน แต่ขอไม่แอบบอกอะไรเยอะ เพราะเดี๋ยวจะไม่เป็นเซอร์ไพรส์ เอาเป็นว่า ทาไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตเดี่ยวมานานแล้ว ก็อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ"

สำหรับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ที่งานนี้มีหลายคนเม้าธ์ว่า สาวทาทา เป็นเจ๊ดันเข้าวงการบันเทิง สาวทาทา เผยว่า  "ก็ถ้าเกิดในประเทศไทย คงจะต้องบอกตรง ๆ ว่า จริง ๆ แล้วมันก็คือคนรู้จักเค้าก็เพราะเรา ที่รู้ว่าเค้าเป็นนายแบบก็เพราะเรา"


"ทาทา ยัง""ทาทา ยัง"


"ทาทา ยัง""ทาทา ยัง"


"ทาทา ยัง""ทาทา ยัง"


"ทาทา ยัง""ทาทา ยัง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์