วาววาปัดเต้ยพงศกรไลน์จีบ-โต้ควงณัฐSingularเที่ยว

นางเอกสาว"วาววา ณิชารีย์" ปัด "เต้ย พงศกร" ไลน์จีบ แจง คุยแค่เรื่องงาน ยันพี่ โต้ควง "ณัฐ ซิงกูล่าร์" เที่ยว แจงไม่รู้จัก รับ คุยหนุ่มนอกวงการ ลุ้นพัฒนา

กำลังจะมีละครคู่กัน แต่ดูเหมือนว่าคู่ของ สาว "วาววา ณิชารีย์" กับหนุ่ม "เต้ย พงศกร" กำลังจะปลูกต้นรักนอกจอ เพราะมีข่าวว่า หนุ่มเต้ย ตามขายขนมจีบสาววาววา ซึ่งในงาน Paul Frank Fun and Powerful Music by Rizz สาววาววา ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"กับพี่เต้ยก็เป็นพี่ชายที่ดีคะ เราเล่นละครด้วยกัน เวลาอ่านบทเจอตอนที่ซึ้ง ๆ ก็จะไลน์ไปหาพี่เค้าบ้างว่า ฉากนี้ถ้าเราเล่นดี คนดูต้องอินแน่เลย แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องอื่น นอกจากเรื่องงานจริง ๆ ค่ะ พี่เค้าก็ไม่มีทางทีมาจีบอะไร กับพี่เพชร ก็เป็นพี่น้องกัน ไม่น่าจะมีปัญหากับพี่เต้ยแน่นอนค่ะ ส่วนกับ ณัฐ วงซิงกูล่าร์ วาไม่รู้จักเลย ไม่เคยเจอเลยด้วย อาจจะเป็นคนหน้าคล้ายรึเปล่า ยังไม่เคยร่วมงานกันด้วยค่ะ  ส่วนหัวใจ ตอนนี้ก็มีคุย ๆ กับคนนอกวงการ  แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นแฟนค่ะ เพราะวาเองงานเยอะมาก ไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้เลย ก็ปล่อยไปเรื่อย ๆ ดีกว่า อนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องลุ้นค่ะ ส่วนตัววา ไม่ชอบคนในวงการ ถ้าเลือกคุย กับคนนอกวงการดีกว่า"


วาววา ณิชารีย์วาววา ณิชารีย์


วาววา ณิชารีย์วาววา ณิชารีย์


วาววา ณิชารีย์วาววา ณิชารีย์


วาววา ณิชารีย์วาววา ณิชารีย์


วาววา ณิชารีย์วาววา ณิชารีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์