หล่อขั้นเทพ ‘โดม-ปกรณ์ ลัม’ ให้ ‘งาน’ สำคัญอันดับ 1

กลับมาเจอกันในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน ปี 56 อีกแค่เดือนเดียว เราก็จะได้ฉลองปีใหม่กันอีกแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ทำในสิ่งที่แพลนเอาไว้ ก็รีบทำกันเสียนะคะ มีเวลาอีก 1 เดือนเท่านั้นของปีนี้ ส่วนหนุ่มฮอต หนุ่มฮิพของเราเสาร์นี้ เรายกพื้นที่ให้กับผู้ชายที่ได้ฉายาว่า “หล่อขั้นเทพ” คนนั้นคือ “โดม-ปกรณ์ ลัม” หนุ่มหน้าใสที่บอกเราว่าช่วงนี้ขอมุ่งมั่นกับงาน ส่วนความรักกับสาว “เมทัล” ขอไปแบบเรื่อย ๆ แหม...เกริ่นมาแค่นี้ เราเชื่อว่าสาว ๆ คงจะอยากรู้รายละเอียดกันแล้วละสิ เอ้า...งั้นก็อย่าช้าที ไปพบกับหนุ่มคนนี้ โดม- ปกรณ์ ลัม กันเลยจ้า

“ผู้บริหาร”

ช่วงนี้ข่าวว่างานเยอะ ขึ้นแท่นผู้บริหารแล้ว?

“ครับช่วงนี้เป็นช่วงของการทำงานหนักมาก และต้องดูแลตัวเองไปพร้อม ๆ กันด้วยครับ กำลังถ่ายละครเรื่องเสน่หาสัญญาแค้น ของโพลีพลัส กับเจนี่ เร่งปิดกล้องอยู่ด้วยครับ แล้วก็มีส่วนของงานไอคอนนิค ที่ผลิตศิลปิน เร่งทำซิงเกิ้ลออกมาเรื่อย ๆ พยายามให้โตขึ้นหลังจากที่รุกมา 1 ปีเต็ม ๆ แล้ว ในส่วนของไอคอนนิคปีนี้วางแพลนไว้ว่าจะต้องแตกสายงานออกไปด้วย กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ แน่นอนเป็นอีกโปรดักส์ที่จะเกิดขึ้น ยังเป็นเรื่องของเพลง ของอีเวนต์ ของโชว์ และจะตามมาด้วยของสะสมของที่ระลึกด้วย

น้อง ๆ ในค่ายตอนนี้ก็มีวง มัมมี่ แดดดี้ ออกมาแล้ว 4 ซิงเกิ้ล เพลงล่าสุดก็เป็นเพลงลมหายใจในวันวาน แล้วอนุบาล เพิ่งออกซิงเกิ้ลที่ 2 มา เพลงเคานท์ดาวน์ ส่วน 3 สาวเมทัล แป๋ม เพชรพลอย ผมจะแยกให้เขาออกเป็นเพลงเดี่ยว เริ่มออกปีหน้า โดยเริ่มที่เมทัลก่อน”

นอกจากงานตรงนี้มีส่วนไหนที่แพลนทำเพิ่มอีก ได้ข่าวว่าเป็นเจ้าพ่อโปรเจคท์อยู่แล้ว?

“ก็มีเยอะครับ งานคอนเสิร์ตก็ยังรับ งานดีเจก็ทำอยู่เรื่อย ๆ แล้วที่อยากทำมากในตอนนี้ก็รายการทีวี เกี่ยวกับเพลงในแบบที่โดมชอบ แนวอิเล็กทรอนิกส์ แล้วก็อยากทำรายการไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมแผนงานตรงนี้อยู่ด้วย ถ้ารูปแบบรายการโอเค ผู้ใหญ่ชอบ ปีหน้ารับรองได้ชมกันแน่นอนครับ”

1 ปีเต็ม ๆ ที่ลุยมากับค่ายไอคอนนิคจนชื่อติดหูคนในแวดวงเพลงแล้ว ผลตอบรับอื่น ๆ เป็นอย่างไรบ้าง?

“ถ้าพูดในแง่คนที่รู้จักเรา ผมโอเคนะครับมีคนรู้จักไอคอนนิค รู้จักตัวตนของเรา เปิดใจรับฟังและให้โอกาสเราในทุก ๆ ช่องทาง เราเป็นค่ายเล็ก ๆ ได้รับโอกาสที่ดีขนาดนี้ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ส่วนในแง่ผลตอบรับ เราก็ต้องให้เวลากับมันด้วย สปอนเซอร์ก็เริ่มหันมาให้ความสนใจเรามากขึ้น”

“อันดับ 1 ของชีวิต”

แล้วเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของโดมเอง จะออกมาให้ได้ฟังอีกเมื่อไหร่?

“คงเป็นปีหน้าเลยครับ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงทำเพลงเข้าห้องอัด แนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ มัน สนุกมาก เราได้ทีมงานที่ทำเพลงแนวนี้โดยเฉพาะมาร่วมงาน แล้วไอเดียจากผมผสมกันไปมันลงตัวมาก”

ระหว่างงานหลาย ๆ ตัวที่ดูแลอยู่ ให้น้ำหนักอย่างไร

“ค่ายเพลงมาอันดับ 1 เพราะมันเป็นความฝันของผม แล้วก็งานในวงการ งานอีเวนต์ แล้วเรื่องความรักเป็นอันดับสุดท้ายครับ”แต่ดูภาพ

รวม ๆ เหมือนช่วงนี้จะให้ความรักนำอยู่นะ?

“คงเพราะเราทำงานใกล้ชิดกันครับ ก็เลยดูเหมือนคู่กันตลอดเวลา แล้วตอนนี้น้องกำลังจะเรียนจบแล้วด้วย ก็ยิ่งมีเวลามาช่วยงานที่ค่าย และฝึกซ้อมเรียนร้องเพลง เพื่อเตรียมตัวสำหรับทำเพลง และรับตำแหน่งเด็กฝึกงานค่ายไอคอนนิคไปด้วย คอยช่วยทีมงานในการตามงานโปรเจคท์ต่าง ๆ ตามที่เราสั่งงานไว้”

“เมทัล”

ความรักกับน้องเมทัลเรียกว่าพัฒนาเร็ว ถึงขั้นไหน?

“จริง ๆ ก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปนะครับ เรียนรู้กันเรื่อย ๆ แต่ผมถือว่าผมโชคดี ที่ไลฟ์สไตล์เราใกล้เคียงกัน ชอบอะไรเหมือนกัน ฟังเพลง ดนตรี ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ ถ่ายรูป หลัง ๆ นี่เน้นถ่ายรูปสวย ๆ กันซะเยอะ แม้ว่าอายุเราจะห่างกันเยอะ 11 ปี แต่เราเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เมทัลจะมีมุมมองแบบผู้ใหญ่ในหลาย ๆ เรื่อง อย่างเรื่องดนตรี เรื่องศิลปะ เขาชอบด้านนี้

แล้วคุณพ่อคุณแม่เขาก็สอนมาดีมาก ดูแลน้องอย่างใกล้ชิดมาก คุณพ่อคุณแม่ของน้องก็น่ารักกับผมมากครับ ต้องขอบคุณท่านทั้งสองมากครับ ส่วนคุณแม่ผมท่านโอเคไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ยังไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ เมื่อไม่กี่วันเราก็ไปทำบุญยกช่อฟ้าด้วยกันมา เรียกว่าเป็นช่วงเรียนรู้และดูกันไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อนครับ แฮปปี้ดีครับ”

คิดเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย?

“โอ้ จริง ๆ เชื่อว่าทุกคนที่มีความรัก เจอคนที่ถูกใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ลงตัวซึ่งกันและกัน ก็อยากจะแต่งงานแน่นอน.....ซึ่งถ้าถึงเวลานั้นผมก็คงแต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นเช่นกัน รออยู่ครับ ไม่รีบเร่งครับ ปล่อยให้เวลาเป็นตัวตัดสินและพิสูจน์”

“เคล็ดลับหน้าใส”

มีช่วงเวลาว่างพักผ่อนบ้างมั้ยเห็นทำงานตลอดเวลา?

“ต้องหาเวลาพักผ่อนบ้างอยู่แล้วครับ ช่วงนี้ดูแลตัวเองอย่างหนักด้วย ฟิตร่างกาย เพราะเราต้องเข้าห้องอัด ร้องเพลง เดินทางตลอดกับงานคอนเสิร์ตต่างจังหวัด และงานดีเจ ผมเป็นคนตื่นเช้ามาก ทุกเช้าหรือสาย ๆ ก็จะเข้าฟิตเนสทุกวัน มีเวลาเย็น ๆ เมื่อก่อนจะไปปั่นจักรยานแถวสุวรรณภูมิ แต่ช่วงนี้ก็ปั่นน้อยลง เพราะเวลาไม่มี แต่ฟิตเนสไม่เคยพลาด เข้าทุกวัน รับรองได้เห็นหุ่นเฟิร์ม ๆ ของผมแน่นอนปีหน้า”

หลายคนสงสัยทำไมโดม ปกรณ์ หน้าใสมาก มีเคล็ดลับอะไรบ้าง?

“ดื่มน้ำเยอะ ๆ ทานวิตามิน ทานอาหารครบทุกหมวดหมู่ โดมเป็นคนทานวิตามินเยอะมาก แทบจะครบทุกตัวเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ ออกกำลังกาย บางคนถามใช้ครีมหน้าเด้งยี่ห้อไหน จะบอกว่าผมเป็นคนใช้ครีมน้อยมาก ครีมทาหน้ามีบ้าง แต่ทาตัวครีมกันแดดก็แทบจะไม่เคยใช้เลย คุณแม่ก็จะดูแลเรื่องนี้ตลอด”

แล้วเมทัลล่ะ ช่วยดูแลอะไรบ้าง?

“เมทัล เขาก็จะช่วยดูบ้างในบางเรื่อง อย่างเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม การแต่งตัว เวลาออกงานก็จะช่วยดูตลอด แล้วบางทีช่วยแต่งหน้าให้ด้วยครับ เขาชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้ว เราเองก็ชอบแต่งตัว ชอบเครื่องประดับเลยเคมีตรงกัน แล้วเมทัลจะชอบฟังเพลงมาก สรรหาเพลงใหม่ ๆ มาให้เราฟัง หาเอ็มวีในยูทูบใหม่ ๆ แนว ๆ มาให้ดู ไว้เป็นไอเดียในการทำงานเพลง ก็เหมือนมีเลขาฯ ส่วนตัวไปด้วย มีเพื่อน และแฟนไปในตัว ครบเลยครับ”

“อนาคต ปกรณ์ ลัม”

อนาคตของผู้ชายชื่อโดม-ปกรณ์ ลัม ที่วางไว้ ณ ตอนนี้?

“แน่นอนครับยังคงมุ่งมั่นกับค่ายเพลงไอคอนนิคอยู่ ผมไม่รู้ว่ามันจะไปได้ไกลขนาดไหน จะร่ำรวยมีเงินทองกับธุรกิจนี้ได้หรือเปล่า แต่ผมรู้ว่าไอคอนนิค คือ โอกาส เป็นค่ายสำหรับให้โอกาสคนที่ชอบเพลงชอบดนตรี แล้วสักวันทุกคนก็จะให้โอกาสเราในทุก ๆ เรื่อง”

ฝากผลงานหน่อย?

“ปีหน้าก็จะมีละครเสน่หาสัญญาแค้น ทางช่อง 3 มีผลงานเพลงแบบอัลบั้มเต็มของโดม และศิลปินในค่ายแน่นอน แล้วมีอีเวนต์ มีรายการทีวี มีโชว์ดี ๆ ที่จะทำขึ้นแน่นอน....ครับ ยังไงฝากให้ติดตามผลงานกันด้วยนะครับ”

ช่วงนี้ของ โดม-ปกรณ์ ลัม เรียกว่ารุ่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรักจริง ๆ ดูทุกอย่างจะลงตัว ปีหน้าฟ้าใหม่ที่จะถึงนี้ ก็ขออวยพรให้มีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้นะจ๊ะหนุ่มโดม.


โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม


โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม


โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม


โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม


โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์