บทสนทนาฉบับเต็ม น้ำฝน กับสาวปริศนาในคลิปเสียง เฉลยพระเอกคนนั้นคือ..


เป็นเรื่องเป็นราวไม่จบแน่ๆ เพราะถ้าหากใครได้ฟังคลิปเสียงสนทนาระหว่าง สองสาวที่หนึ่งในนั้น คาดว่าเป็น นางเอกวิก 3 น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล

กำลังพูดถึงกรณีที่นางเอกสาวไปยุ่งกับพระเอกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนา จนมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ซึ่งในคลิปฉบับเต็ม คู่กรณีสาวนิรนาม ได้เอ่ยชื่อถึงพระเอกที่ประกบคู่กับสาวน้ำฝน ว่าชื่อ "เฟิร์ส" ซึ่ง ถ้าสืบดูแล้ว สาวน้ำฝนเคยร่วมงานกับพระเอกที่ชื่อ "ฟ" ในเรื่อง รักข้ามเส้น และ นางร้ายซัมเมอร์ แต่จะใช่หรือไม่ต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจง

เอาเป็นว่ามาดู บทสนทนาระหว่างสองสาวกัน แซบเวอร์!!!


คู่กรณี : “ฮัลโหลค่ะ...สวัสดีค่ะ ฝนเปล่าจ๊ะ”   
น้ำฝน : “ใช่ค่ะ”   

คู่กรณี : “จะโทรมาถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับแฟนเราสักทีค่ะ”   
น้ำฝน : “ห๊าา..ใครค่ะ”   

คู่กรณี : “ก็เห็นว่าไปมีอะไรกับเฟิร์สมาไม่ใช่เหรอ? ถูกมั้ย” 
น้ำฝน : “เออ...นี่คือหมูใช่มั้ยค่ะ” 
  
คู่กรณี : “อะไรนะ”   
น้ำฝน : “นี่คือหมูเหรอค่ะ”   

คู่กรณี : “ไม่ต้องรู้หรอกว่าเราเป็นใคร แต่เราถามเฟิร์สแล้ว เฟิร์สก็บอกเรามา เราก็งงว่า เฮ้ย...ผู้กำกับสั่งเหรอว่าให้ฝนกับเฟิร์สไปมีเพศสัมพันธ์กันเพื่อให้ละครมันอินมากขึ้นหรืออะไรยังไง เลยโทรมาถาม”   
น้ำฝน :“ไม่ใช่หรอกค่ะ แล้วเลิกยุ่งแล้วด้วย ฝนขอโทษด้วยแล้วกัน สำหรับสิ่งที่ทำลงไป คือฝนผิดเอง ฝนยอมรับในส่วนที่ฝนผิดนะคะ แล้วก็ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปค่ะ จะบอกว่าเลิกยุ่งแล้วแน่นอน ไม่มีอะไรแล้วแน่นอน คือตอนนั้นมันเป็นแค่สิ่งหนึ่งที่อยู่ดีๆ มันเกิดขึ้นได้ยังไงก็ไม่รู้ เราขอโทษจริงๆ” 
  
คู่กรณี : “โอ้...ทำไมพูดเป็นเรื่องตลกเลยเนอะ เหมือนขอโทษแล้วมันหาย คือตัวเองก็มีแฟนไม่ใช่เหรอ ก็น่าจะรู้นะว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง ทำไมถึงทำแบบนี้”   
น้ำฝน :“ใช่ค่ะ โคตรรู้สึกเลยค่ะ รู้สึกแล้วค่ะ”   

คู่กรณี : “มันโอเคหรือเปล่า ที่เล่นละครด้วยกันต้องไปมีอะไรกันเนี่ยนะ มันฟังขึ้นเหรอ แล้วแค่มาขอโทษแค่เนี้ยนะ”   
น้ำฝน :“แล้วทำยังไงดีอะค่ะ จะให้ทำไงดี ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว แล้วเรารู้สึกผิดจริงๆ ตอนนี้ฝนรู้สึกผิดจริงๆ แล้วเราไม่รู้จะแก้ไขได้ด้วยยังไง แต่ตอนนี้คืออยากให้ทำอะไรอะค่ะ เราพร้อมที่จะโอเค จะให้เราขอโทษ เพราะเรารู้ว่าเราผิด เรารู้ว่าเราทำผิดจริงๆ”   สาว

คู่กรณี : “เฮ้อ...(ถอนหายใจ) ไม่ไหวกับผู้หญิงอย่างเธอเลยนะจริงๆ นึกว่าแบบจะเป็นคนที่มีความรู้ดีๆ ดูดี ดูเพอร์เฟคนะ แต่คุณมีความคิดที่ต่ำมากเลยอะ ขนาด....”(เสียงตัดไป)

เอาละสิ เรื่องมันไม่ธรรมดาซะแล้วจะใช่หนุ่มเฟิร์สหรือป่าวก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจง

น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์ น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์