เป้ยเปิดปากเขม่น1 คนในก๊วนดัชชี่

"เป้ย" ยันต่อสัญญาดัชชี่โบ้ยหากชิ่งเพราะเขม่น 1 คน ในก๊วนคอยกวนประสาท ฟุ้งค่ายละครทาบมีสิทธิ์ไปแต่ไม่คิดทิ้งค่ายเก่าแน่

เคยประกาศลั่นว่าชาตินี้ยังไงก็จะขอตายอยู่ที่ดัชชี่ งานนี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า

สาวฉายา 'สตอเบอร์รี่เรียกพี่' อย่าง 'เป้ย-ปานวาด เหมมณี' กลับลำอีกแล้ว เตรียมย้ายค่ายบินหนีดัชชี่ ไปซบอกค่ายอื่น พอเป้ยได้ยินคำถามปั๊ปถึงกับตกใจเลยทีเดียว "โอโห! ยังไม่ได้คิดเลยเพราะเดี๋ยวสัญญาจะหมดเดือนพฤศจิกายน เลยยังไม่ได้คิดอะไร แต่ว่าเป้ยอยู่วงการมา 6 ปี ดัชชี่ก็ดูให้ตลอด เราจะออกจากดัชชี่ก็ไม่มีใครดูแลเราใช่มั๊ยคะ เค้าดูแลเป้ยดีมากๆ รับงานให้เราก็ดี เป้ยพอใจที่อยู่กับดัชชี่"


แล้วถ้าหมดสัญญาไปนี่คิดจะเซ็นต่อมั๊ย

"ยังไม่รู้เลยค่ะ มีเหตุผลค่ะ ไม่ได้อยากรับงานเองคงเป็นปัจจัยอย่างอื่น ทีมงานดัชชี่ไม่มีใครไม่ดีเลย เป้ยรักทุกคน แต่จะมีคนบางคนเท่านั้นที่ทำให้เป้ยไม่ต่อ"
 
คนบางคนนี้พอบอกได้มั๊ยว่าใคร

"ก็เป็นแค่คนบางคนแค่ 1 เปอร์เซนต์เท่านั้น ไม่ขอบอกละกันว่าใคร ทุกคนดีกับเป้ยหมด เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรมากหรอกแต่เป้ยไม่ชอบแค่นั้นเอง 1 คนแค่นั้นเองค่ะ แต่ทุกอย่างยังแฮปปี้รักคนในดัชชี่เหมือนเดิม"

เหมือนเป้ยเคยพูดไว้ว่ายังไงก็ไม่ย้ายค่ายแน่นอน

 "ดัชชี่คือบ้าน เราไม่ทิ้งหรอก เป้ยไม่ชอบคุยเรื่องธุรกิจเรียกค่าตัวไม่เป็น เราทำไม่ได้หรอก" มีสิทธิ์ที่จะไม่ต่อมั๊ย "มีค่ะ 1 เปอร์เซนต์เพราะคนๆ นั้น" พอเป้ยพูดแบบนี้ถ้ามีค่ายอื่นมาทาบทามล่ะ "อ๋อ..ถ้าเป็นค่ายละครก็ไม่แน่ค่ะ แต่ถ้าเป็นผู้จัดการส่วนตัว หรือโมเดลลิ่งไม่เอาแน่นอนค่ะ"

เรื่องรายได้เกี่ยวมั๊ย
 
"ดีค่ะ ไม่ซีเรียส ตอนนี้เลี้ยงพ่อแม่ได้ก็แฮปปี้แล้ว ซื้อรถซื้อบ้านได้เอง ครอบครัวเป้ยมีความสุข"เป้ยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์