อาร์ต ปัดเลิก ฝน แค่ลดคำว่าแฟน


"กับฝนก็มีพ่อแง่แม่งอนกันบ้างตอนนี้ เรียกว่าเลิกกันไหม ก็ไม่ได้เลิก แต่ถามว่าดีกันสุดไหมก็ไม่ครับ" พระเอกหนุ่ม "อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม เผยระหว่างเปิดไฟต้นคริสต์มาสในงาน "THE RINK X"MAS ON ICE AT CENTRAL WORLD" ที่เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ชั้น 2 โซนฟอรั่ม เซ็นทรัลเวิลด์ เรื่องข่าวที่เลิกกับแฟนสาว "น้ำฝน-พัชรินทร์" 

และกล่าวว่า "เพราะอย่างที่ผมบอก คือทุกคนจะเข้าใจว่าผมงอนเรื่องโทรศัพท์ เรื่องนู้นเรื่องนี้ จริงๆ มันไม่ใช่ จริงๆ มันเป็นเรื่องที่แบบ เขาถึงไหนไม่โทร.บอกสักที บางทีตีห้ากว่าแล้วคือถึงไหนไม่โทร.บอก ทำอะไรไม่โทร.บอก ประมาณนี้มากกว่าครับ"

แล้วตอนนี้เรียกว่าง้อกันอยู่ใช่ไหม "มันไม่ได้ง้อนะครับ แต่ว่ามันก็ยังคุยกันอยู่นะ สถานะตอนนี้ก็คุยกันครับ แต่คุยกันตอนนี้ก็คือเหมือนทิ้งช่วงให้ต่างคนต่างจะไปปรับนิสัยของตัวเองได้ไหม ในสิ่งที่เราไม่ชอบมากกว่า"

แสดงว่ามีการพูดคุยหรือจูนกันแล้ว พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "ตอนนี้เหมือนถอยกันคนละก้าว ถามว่าทำไมไม่ใช้คำว่าแฟนเหมือนเดิม คือถ้าผมอยากจะใช้แฟนจริงๆ ก็คือต่างคนต่างต้องปรับนิสัย อย่างผมจะชอบขี่มอเตอร์ไซค์และไปหลายๆ วัน บางทีเขาก็จะไม่ชอบบ้าง อย่างของเขาก็จะเป็นเรื่อง ไปถึงไหนทำไมไม่รับ"

รอบนี้เหมือนออกตัวเองเลยว่า ให้ไปเรียนรู้แล้วค่อยมาปรับจูนกันใหม่ "คือเรื่องนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอยู่แล้วครับ มันก็ต้องตกลงกันทั้งสองฝ่าย" แต่เรียกว่าเราถอยจากคำว่าแฟนมาก่อนใช่ไหม "นิดนึงๆ แต่ว่าไม่ห่าง ก็ยังเป็นคนรักกันอยู่เหมือนเดิม"

หรือว่ามันมีสาเหตุมาจากคลิปเสียงที่ "น้ำฝน" คุยกับสาวปริศนา พร้อมยอมรับผิดและจะเลิกยุ่งกับผู้ชายที่มีเจ้าของ "คลิปเสียงชื่อฝนใช่ไหมครับ คือเรื่องนี้ผมรู้มานานแล้วนะ แต่ว่าผมขออนุญาตพี่ๆ นะครับ ไม่ตอบเรื่องนี้ เพราะว่าเดี๋ยวอีกไม่กี่วันน้องเขาจะมาออกสื่อ ให้น้องเขาตอบเองดีกว่านะครับ เพราะผมไม่อยากตอบเรื่องนี้ ถามว่าได้ฟังยังหรือยัง คือฟังแล้วแต่ฟังไม่หมดครับเพราะว่าผมไม่อยากรู้"

พอจะทราบไหมว่าเสียงในนั้นเป็นเสียงน้ำฝนจริงๆ หรือเปล่า "คือรู้อยู่แล้วว่าเป็นเสียงน้อง แต่ว่าเรารู้สึกว่า คือเขาก็มาพูดให้เราฟังอยู่แล้ว แต่รอให้น้องมาตอบเองดีกว่าเรื่องนี้" แล้วเรื่องนี้กระทบความรู้สึกเรามากไหม "เดี๋ยวผมขอไปฟังเต็มๆ ก่อน ผมจะกลับมาให้สัมภาษณ์อีกทีดีกว่าครับ"

อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน


อาร์ต - น้ำฝนอาร์ต - น้ำฝน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์