สวรรค์เบี่ยง ภาค แอน-เคน การกลับมา..กู้เรทติ้งช่อง 3

กลับมาคืนจออีกครั้งกับคู่ขวัญคู่เดิม “แอน ทองประสม” และ “เคน-ธีรเดช วงค์พัวพันธ์”กับละครที่ถูกนำกลับมาเหลาใหม่อีกครั้ง

ใน “สวรรค์เบี่ยง” จากบทประพันธ์ ของ “กฤษณา  อโศกสิน” นักเขียนชื่อดัง  ซึ่งนับว่าเป็นละครอีกเรื่องในปีนี้ ที่คาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ  เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า  เมื่อครั้งเคยจับคู่ลงละคร  “อุ้มรัก”มาด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว  ละครเรื่องนี้เองก็ทำเอาเอาเรทติ้งละครพุ่งทะยานแบบฉุดไม่อยู่  สร้างเรทติ้งถล่มทลายให้กับทางช่อง  3  งานนี้ไม่ว่า..ลูกเด็กเล็กแดง  หรือคนอาชีพไหนๆ  ก็นั่งเฝ้าติดขอบจอทีวีทุกวันที่ละคร “อุ้มรัก” ออนแอร์  แรงถึงขนาดว่าวันที่ละครอวสาน  ถนนหนทาง โล่งสนิท    เพราะมีแต่คนรีบกลับไปดูอุ้มรักตอนจบทั้งนั้น นับว่าเป็นละครประวัติการณ์ที่มีคนชื่นชอบเยอะขนาดนี้  จนเมื่อละครจบลง  ทางช่อง 3 เลยต้องผลิตวีซีดีออกมาจำหน่ายให้คนดูได้ซื้อเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก 


หลังจากละคร “อุ้มรัก” ลาจอไปครั้งนั้น  

จนถึงปัจจุบัน  ช่อง 3 ก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนทำลายสถิติความนิยมแซงหน้าได้  หลายคนจึงลุ้น..อยากเห็น “แอน-เคน” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง คราวนี้คงได้สมใจตามๆกัน  กับละคร “สวรรค์เบี่ยง” ในภาคที่มีผู้จัดคนเดิมคือคุณ “ดา-หทัยรัตน์  อมตวณิชย์” และผู้กำกับคนเดิมจากอุ้มรักอย่าง “อำไพพร  จิตต์ไม่งง” ลงมากำกับอีกครั้ง

หลายคนตั้งคำถามว่า

ครั้งนี้ “สวรรค์เบี่ยง”จะกลับมาเปรี้ยงเท่ากับ  “อุ้มรัก”ไหม  เพราะมี “แอน-เคน”เป็นตัวชูโรงขนาดนี้  ต้องบอกไว้ก่อนว่า..พล็อตเรื่องของละครทั้ง 2 เรื่องค่อนข้างที่จะต่างกันอย่างสิ้นเชิง  “อุ้มรัก” เป็นละครออกแนวดูสบายๆ  คนดูสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย  แต่ “สวรรค์เบี่ยง”เป็นละครออกแนวชีวิต  ที่คนดูที่เป็นผู้ใหญ่อย่างเราๆชื่นชอบกับละครแนวซาดิสม์ตบจูบๆ  ที่งานนี้นางเอกสาว  “แอน  ทองประสม”บอกว่าเป็นแนวถนัดของเธอเลยละ รับรองได้ว่าเรตติ้งแม้จะไม่เปี้ยงเท่า “อุ้มรัก”  แต่คนดูก็จะได้อรรถรสไม่แพ้กัน



ส่วน “เคน-ธีรเดช”  เรื่องนี้แม้จะเจ้าอารมณ์สุดๆ 

แต่ก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่คนดูน่าจะชื่นชอบด้วยความที่ไม่ค่อยได้เห็นเคนเล่นบทแบบนี้เท่าไรนัก   ทางผู้จัดอย่างคุณ “ดา-หทัยรัตน์”  จึงดึงเคนมาลองบทร้ายๆดูบ้าง และก็มั่นใจว่าเคนต้องทำได้ดีไม่แพ้เรื่องก่อนนี้แน่ๆแต่ที่น่าเป็นห่วงสำหรับละครเรื่องนี้อยู่ตรง   การจัดเรทติ้งนี้แหละ  เพราะเนื้อหาละครออกแนวแรงๆที่ขัดแย้งกับ กฎระเบียบจัดเรทติ้ง  แม้จะลำบากใจในเรื่องนี้อยู่บ้างแต่ทางผู้จัดอย่างคุณดาก็พร้อมจะดูแลเป็นอย่างดีที่สุด  ที่สำคัญเรื่องนี้ก็เป็นละครที่เคยนำกลับมาสร้างใหม่เป็นรอบที่ 4 แล้วก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรมากนัก

นอกจากนั้นยังได้สร้างเหตุการณ์ใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อความสมจริงและทันสมัยยิ่งขึ้น

“สวรรค์เบี่ยง”  ภาคนี้จะถูกวิจารณ์ยังไงไม่สำคัญ   อยู่ที่คนดูเป็นผู้ตัดสินใจเท่านั้น แต่ที่แน่ๆแค่มีพระเอกอย่าง “เคน-ธีรเดช”  และนางเอก “แอน ทองประสม”  แค่นี้ก็เป็นการการันตรีความน่าสนใจของละครแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์