โบวี่ยกเลิกงานจ้างเพื่อความสบายใจ

"โบวี่" เผยลูกค้าระบบโทรศัพท์ที่จ้างงาน โทรมาให้ลบรูปที่ถ่ายขณะไปร่วมชุมนุมในไอจีจริง แต่ไม่ทราบสาเหตุเพราะอะไร รับตอนนี้เป็นฝ่ายยกเลิกงานนี้แล้วเพื่อความสบายใจ

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อจู่ๆ ได้มีข้อความที่ถูกแชร์ต่อกันไป โดยข้อความดังกล่าวเป็นการคุยผ่านไลน์ส่วนตัวของนักแสดงสาวชื่อดัง "โบวี่-อัฐมา " ที่เขียนว่า

"ลูกค้า...ที่กำลังจะว่าจ้างงานโบ ให้เอเยนซีโทรมาขอให้ลบรูปทางการเมืองที่โบโพสต์ในไอจีตัวเองออก...ไม่ได้ปิดแค่สื่อฟรีทีวี ใช้อำนาจปิดสื่อส่วนตัวของนักแสดงด้วย" ซึ่งข้อความนี้ได้ถูกแชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้โลกออนไลน์ต่างให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นมากมาย 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้ติดต่อสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวทางโทรศัพท์ โบวี่ตอบสั้นๆ เพียงว่า "ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ส่วนเรื่องงานดังกล่าว เธอเป็นฝ่ายยกเลิกงานเอง เพื่อความสบายใจ" โบวี่กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง  
  

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวได้โพสต์รูปตัวเองในอินสตาแกรมขณะไปร่วมชุมนุมที่เวทีราชดำเนิน พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า "ไม่มีสีเสื้อ" และล่าสุดในวันที่ "วันมวลมหาประชาชน" ที่ราชดำเนิน เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ดาราสาวได้ไปร่วมชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเองลงในไอจี และเขียนข้อความว่า "CNN รายงานมีคนชุมนุมถึง 2 ล้านคน (เดินทางเข้า-ออก กันทั้งวัน) แต่สื่อบางสื่อของไทยรายงานว่ามีแค่ไม่กี่แสน...ปวดใจ"


โบวี่-อัฐมาโบวี่-อัฐมา


โบวี่-อัฐมาโบวี่-อัฐมา


โบวี่-อัฐมาโบวี่-อัฐมา


โบวี่-อัฐมาโบวี่-อัฐมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์