ปิ่นเตือนเบลล่าเรื่องข่าวกับเวียร์


"ปิ่น"เผยเตือน"เบลล่า"เรื่องข่าวกับ"เวียร์"ชี้ให้คบกันในฐานะเพื่อนไปก่อน

ปัดกระแสข่าวลือไม่พอใจนางเอกลูกหม้อวิ่งรับอีเวนท์จนกองลูกทาสป่วน

 นับตั้งแต่ "เบลล่า-ราณี แคมเปน"  มีข่าวคราว ว่าสนิทสนมกับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ก็ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะได้รับความสนใจอย่างมาก จนล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์"  ถึงขั้นเรียกสาวเบลล่าไปเตือนนั้น  เมื่อได้พบผู้จัดคนเก่งจึงต้องถามไถ่
            
 "เราเองก็เตือนทุกคนอยู่แล้วในเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่เบลล่าหรอก  คือเราถือว่าเป็นลูกเป็นหลานเป็นน้อง ก็เรียกมาเตือน ว่ากำลังดังๆ เราเป็นคนของประชาชนเราต้องคิดเยอะๆ เราเตือนทุกอย่างไม่ใช่แค่การใช้ชีวิตนะ

 (มีความกังวลเรื่องภาพหลุดต่างของๆ เบลล่าไหม) 
คือบางทีนะ ก็ต้องเข้าใจนะว่าดาราเป็นมนุษย์ เขาก็มีโลกส่วนตัวของเขาเหมือนกัน แต่เขาก็ต้องระวังในเรื่องของภาพพจน์ที่มันจะออกมา 

 (ถามว่าห่วงเบลล่ามากที่สุดไหม)
 จริงๆ เขาไม่ได้ทำอะไรที่น่าเป็นห่วงนะ เพียงแต่ว่า เขามีข่าวกับเวียร์  เราก็ถามเขาว่า เป็นแฟนกันแล้วเหรอ  เราก็ถามตรงๆ เราก็พูดเล่นๆ ว่าหวงนะ เราบอกเขาไปว่า คนเราคบกันเป็นเพื่อนกันไปอีกนานๆ  ต้องเจอใครอีกเยอะ  คบกันเป็นเพื่อนได้ ต้องดูเวลา สถานที่ให้เหมาะสม ด้วยความที่เขาเป็นคนของสังคม เราต้องนึกถึงอนาคตของเราก่อน" ปิ่นบอก             
    
 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึง กระแสข่าวลือว่าผู้จัดคนเก่งออกอาการไม่ปลื้ม ที่เบลล่ารับงานอีเวนท์ ส่งผลกระทบต่อกองละคร ถึงขนาดที่ว่าไม่ขอร่วมงานกันอีก  ซึ้งผู้จัดกล่าวแจกแจงว่า
            
 "ต้องบอกว่าเบลล่าเอง เป็นคนบอกว่าอยากเล่นเรื่องนี้ ซึ่งเราก็บอกไปว่าจะลองไปถามช่องก่อน  เรื่องอีเวนท์ถึงเขาจะมีเยอะ แต่เขาจะมาขอก่อนทุกครั้ง  อย่างล่าสุดเขาขอเราไปเมืองนอกติดกัน 2 อาทิตย์ เราบอกว่าไปได้อาทิตย์เดียว เขาก็ตัดเลย เอาแค่อาทิตย์เดียว กับเบลล่าไม่มีปัญหาเลย (เน้นเสียง) ต้องบอกว่ามันอยู่ที่เด็กนะ ว่าเด็กเลือกอะไร แล้วเกรงใจเราไหม มีงานเราไม่ว่า แต่ต้องมาถามก่อนว่าไปได้ไหม เราก็จะบอกกับธุรกิจกอง แต่ไม่ใช่มาบอกว่า มีอีเว้นท์ก่อนที่จะมารับละคร แบบนี้ไม่เอาอย่ามาพูด  คุณได้อีเวนท์จากการเล่นละคร ถ้าคุณไม่มีละคร ไม่เห็นตรงนี้มีความสำคัญ ผู้จัดแอนตี้ คุณก็ตาย" ปิ่นกล่าวสรุป

ปิ่นเตือนเบลล่าเรื่องข่าวกับเวียร์


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์