ภาพหลุดกับสาวต้าร์รับคือแฟนระฟ้า ลูก อากู๋

"ต้าร์-นาวิน"รับเที่ยวกลางคืนกับไฮโซสาว"มิ้นท์-ภัทรศยา"จริงเเต่ไปกันหลายคนเเย้มตอนนี้มีสาวคุยด้วยแต่ยังไม่ขอเรียกว่าเเฟนเผยได้เเผลที่เเขนขวาหลังเเข่งไตรกีฬา

 หลังจากที่มีมือดีเเชะภาพได้ ว่าดอกเตอร์หนุ่มเนื้อหอม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ควงสาวออกมาจากผับชื่อดัง ย่านทองหล่อกลางดึก ทำให้หลายคนเดากันไป ว่าสาวคนนี้จะเป็นใคร เเต่ก็มีเเมงเม้าท์กระซิบมาว่าสาวในภาพ คือไฮโซสาว "มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล" เเฟนของ "ระฟ้า ดำรงชัยธรรม" ลูกชาย "อากู๋-ไพบูลย์"  เจอหนุ่มต้าร์ ในงาน IKEA pop up store จึงรีบคว้ามาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้

  "มิ้นนั่นเเหละ เเต่ไม่มีอะไร เป็นน้องที่รู้จัก เป็นเพื่อนกัน สำหรับน้องมิ้นท์ก็รู้จักกันอยู่เเล้ว รู้จักกันได้ 3-4 ปีเเล้ว วันนั้นก็ไปกันหลายคน เเต่ว่าตอนที่เดินออกมาจากร้านอาหาร ไม่ใช่ผับนะ เป็นร้านอาหารของเพื่อนด้วย อยู่กับเพื่อนหลายคน ผมก็รอรถเป็นเพื่อนน้องมิ้นท์ให้เขากลับบ้าน เพราะเเฟนเขาไม่ได้ไปด้วย เวลามีเพื่อนผู้หญิงไป ผมก็ต้องเทกเเคร์เขา ก็เป็นเรื่องที่ผมต้องทำ บางทีอาจจะดูเหมือนว่าเอ๊ะ เรามีอะไรหรือเปล่า เเต่ว่าก็ไม่ได้มีอะไร สำหรับมิ้นก็เจอบ้างตามประสาเพื่อน

 (กลัวมีปัญหากับเเฟนมิ้นหรือเปล่า) 

ไม่มี ไม่มีอะไรกัน ทุกคนเป็นเพื่อนกัน ผมก็ไม่อยากจะมีปัญหาอยู่เเล้ว

 (เห็นไปเที่ยวกับผู้หญิงบ่อย เพราะว่าโสดหรือเปล่า) 

ผมจะไปเที่ยวกับใครก็ได้ใช่ไหม ไม่จำเป็นต้องเกรงใจใคร เเต่ผมก็ไม่อยากไปกับผู้หญิงคนนั้นคนนี้ จริงๆ เป็นเพื่อนกันมากกว่า ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง คนที่ทำให้รู้สึกดีก็มี เเต่ยังไม่อยากเรียกใครว่าเเฟนเต็มปาก ผมยังไม่พร้อม อยากจะให้เวลาอีกสักนิดหนึ่ง" ต้าร์กล่าว

 ถามต่อเรื่องอุบัติเหตุหลังจากไปเเข่งไตรกีฬา ที่ จ.ภูเก็ต เขากล่าวว่า ได้เเผลที่เเขนข้างขวา เพราะไม่ค่อยชำนาญทางที่เป็นเขา อีกทั้งฝนตกจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 "เพิ่งลงเครื่อง แล้วก็มางานนี้เลย ตอนนี้ก็ยังเจ็บเเผลอยู่ เเขนขวาก็เป็นเเผลถลอก คงต้องใช้เวลาอีกสัก 2-3 อาทิตย์ที่จะรักษาให้หาย เเต่ก็โชคดีที่กระดูกไม่หัก เพราะว่าทางตรงนั้นเป็นทางลงจากเขา แล้วก็เลี้ยวหักศอก ผมซ้อมปั่นจักรยานทางราบตลอด ก็เลยไม่ค่อยเชี่ยวชาญตรงเขามาก อีกทั้งฝนตกด้วย มันก็เลยลื่น เเต่ก็ขึ้นจักรยานขี่ต่อจนจบ เลือดโชกเลย" ด็อกเตอร์หนุ่มกล่าวปิดท้าย


ภาพหลุดกับสาวต้าร์รับคือแฟนระฟ้า ลูก อากู๋


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์