ก้องเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่นูโวกลางปีหน้า-งานเยอะไม่หวั่นกระทบรัก


หนุ่ม"ก้อง" เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ "นูโว" กลางปีหน้า โวงานรุมเพียบ อุบค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ ไม่หวั่นงานกระทบรัก เชื่อแฟนเข้าใจ

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าหนุ่ม "ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" หรือ ก้อง นูโว จะงานรัดตัวเลยทีเดียว ล่าสุด กับการเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ "เรสเตอร์" ที่สยามพารากอน โดยหนุ่มก้องเผยว่า "เรื่องค่าตัวจริงๆ ก็ไม่ได้อะไรมากเท่าไร ถือว่าก็เหมาะสมโดยอยู่ 7 หลัก เรื่องที่คนมองว่าช่วงนี้งานติดต่อเข้ามามาก ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะรายการเดอะวอยซ์ ที่ทำให้เราได้แสดงออกทางด้านความคิด การวิจารณ์ต่างๆ หลายคนอาจชื่นชอบ งานพรีเซ็นเตอร์ตอนนี้ที่มีติดต่อเข้ามา มีอยู่ประมาณ 5-6 ตัว อีกทั้งตอนนี้นูโวก็เตรียมจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับเหล่าแฟนเพลงที่ชื่นชอบ หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องให้จัดขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกัน คิดว่าน่าจะได้จัดประมาณกลางปีหน้า"

พอเห็นว่างานเยอะแบบนี้ กลัวจะกระทบกับหวานใจหรือไม่ หนุ่มก้องกล่าวว่า "ทุกวันนี้ความรักก็ปกติดี เค้าก็ไม่ได้น้อยใจอะไรเรา ยอมรับว่าเราทำงานก็ต้องเจอคนสวยๆ เค้าก็ไม่ได้หึงอะไร เรียกว่าเข้าใจกันมากกว่า ส่วนเรื่องแต่งงานก็มีคิดบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่า ยังไม่ถึงเวลาหรือว่ามันพ้นจุดนั้นไปแล้ว เรียกว่าตอนนี้ทุกอย่างก็แฮปปี้ดี เชื่อว่าแฟนเราเข้าใจ และคิดว่าเรื่องงานก็ไม่ได้มีผลกระทบกับความรักแต่อย่างใด"


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ก้องก้อง


ก้องก้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์