ชิน ไม่หวั่นอาถรรพ์ละคร-จ่อปล่อยเพลง

หนุ่ม "ชิน ชินวุฒิ"  ไม่หวั่นอาถรรพ์ละคร หลัง "ทราย" เกิดอุบัติเหตุ จ่อปล่อยงานเพลงใหม่ต้นปีหน้า

เรียกได้ว่าละครเรื่อง "คือหัตถาครองพิภพ" แรงตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ เพราะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายอย่างกับคนในกองถ่าย รวมไปถึง "ทราย เจริญปุระ" หนึ่งในนักแสดงอีกด้วย เลยทำให้หลายคนมองว่า อาจเป็นเพราะอาถรรพ์ของละครหรือไม่ ซึ่งงานนี้เจอตัวหนุ่ม "ชิน ชินวุฒิ" ที่มามอบวีซีดี เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์ ตอน ตามรอยพระราชา ให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนวัดใหม่ช่องลม ซึ่งงานนี้หนุ่มชินเผยว่า

"ในส่วนของการถ่ายทำตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่าย คาดว่าน่าจะเป็นช่วงต้นเดือนธันวาคม จริงๆ คิวมาตั้งแต่เดือนนี้แล้ว แต่คือถ่ายคนอื่นก่อน เพราะว่ากองละครแบ่งออกเป็นสามกอง และนักแสดงยังเยอะอีกด้วย โดยตัวผมก็รับบท ที่ คุณธรรม์ โทณะวณิก เคยแสดง ก็จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด จะตั้งสติกับสิ่งที่เราทำและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับบทนี้ จะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้ไปไหว้บอกคุณธรรม์ คืออย่างที่ทุกคนรู้ว่าเวลาผมทำอะไรผมเต็มที่กับตรงนั้น ก็ไม่ได้กลัวหรือว่าระแวงอะไร เพราะผมไปในจิตใจที่ดี ไม่ได้จะไปแทนใคร แต่เราไปด้วยความตั้งใจว่าเราจะทำให้ดีที่สุดในความสามารถของเรา"

ส่วนเรื่องงานเพลง ตอนนี้หนุ่มชินกล่าวว่า "อาจจะมีเวลาทำเพลงน้อยลง แต่โชคดีที่เราแพลนไว้สักพักนึงแล้วก่อนเล่นละคร จริงๆ ก็ได้เพลงมาพอสมควรแล้ว เพราะว่าผมก็โปรดิวซ์เอง ก็มีทำงานเพลงที่บ้านด้วย โชคดีที่ได้พี่ๆ หลายคนมาช่วย แพลนไว้ว่าต้นปีหน้าจะได้ปล่อยเพลง ซึ่งเราก็มองไว้แล้วว่าจะเป็นเพลงไหน ตอนนี้ก็รอแค่เขียนเนื้อเพลงให้เสร็จ"


ชิน ชินวุฒิชิน ชินวุฒิ


ชิน ชินวุฒิชิน ชินวุฒิ


ชิน ชินวุฒิชิน ชินวุฒิ


ชิน ชินวุฒิชิน ชินวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์