บี้-สุกฤษฏิ์รับเป็นห่วงโม-มนชนกหลังโดนข่าวรุม


"บี้-สุกฤษฏิ์"รับเป็นห่วง"โม-มนชนก"หลังโดนข่าวรุมและโดนโจมตี

อย่างหนักเชื่อฝ่ายหญิงผ่านเรื่องนี้ไปได้เพราะเป็นคนแข็งแรงย้ำชัดความสัมพันธ์สนิทสู้"หมาก"ไม่ได้
    
หลังจากมีคนตาดีแอบเห็นซูเปอร์สตาร์คนดัง "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" ควงคุณแม่ไปกินข้าวกับนางเอกดาวรุ่ง "โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ " เลยกลายเป็นที่สงสัยในความสัมพันธ์ของคู่นี้ แต่เรื่องมันยังชุลมุนเพราะสาวโมเองก็ยอมรับว่าสนิทกับ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" เหมือนกัน งานนี้พอเจอหนุ่มบี้ เลยรีบเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ทันที ว่ากลับมาทำงานเยอะ ก็เจอข่าวเยอะ โดยเฉพาะเรื่องของสาวๆ
    
  "แหม...ผมเป็นผู้ชายก็ต้องมีข่าวกับสาวๆ บ้าง เป็นธรรมดา จริงๆ เรื่องสาวๆ หายไปนานแล้วนะ แต่กลับมาบ้างก็ดีนะ (หัวเราะ) เดี๋ยวหายไปนานๆ คนจะหาว่าเป็นเกย์ จริงๆ กับโมเป็นเพื่อนสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ มีคนเห็นก็เป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเราไปในที่สาธารณะ ไม่มีคนเห็นซิแปลก 

ส่วนตัวผมเป็นคนทำตัวปกติ ไปไหนมาไหนปกติอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึก ว่าการที่เราไปไหนมาไหนกับใคร เป็นเรื่องที่ต้องทำตัวให้ลำบาก แค่ว่าเราไปไหนทำอะไรอยู่ในศีลในธรรม ไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ไม่ได้ไปทำร้ายใคร ก็พอแล้ว ถ้าไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็ลุยเลย" บี้กล่าวพร้อมเสริมว่ารู้สึกเป็นห่วงฝ่ายหญิงมาก
    
 "เป็นห่วงมาก แต่เท่าที่ผมรู้จักเขา ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงที่แข็งแรง เราก็มีถามเขาบ้าง ว่าเป็นไงบ้าง เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร หนูแข็งแรง ส่วนที่เขาโดนโจมตีอย่างหนัก ผมว่าจริงๆ แล้วมันอยู่ที่ตัวเรามากกว่า ถ้าเราทำตัวสบายๆ อย่าไปคิดอะไรมาก เรารู้อยู่แล้ว ว่าเราทำอะไร เราไม่ได้ไปทำอะไรที่ผิดศีลธรรม เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว หรือใส่ใจอะไรที่มันไม่ใช่ ส่วนที่ว่าพาโมไปเปิดตัวกับคุณแม่ของผม จริงๆ ไม่ได้ไปเปิดตัว ไปทานข้าวด้วยกันเฉยๆ เป็นช่วงเวลาที่เราว่าง เขาว่าง แม่ว่าง แล้วอยากไปก็ไปแค่นั้น" ซูเปอร์สตาร์คนดังเผย
    
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่ว่า "โม" มีข่าวกับบี้ แล้วก็มีข่าวกับ "หมาก" ด้วย จะกลายเป็นรักสามเส้าเราสามคนหรือเปล่า
    
"โมกับหมากเขามีผู้จัดการคนเดียวกัน ที่บ้านเขาสนิทกันมากมาย ผมสนิทกับเขาน้อยกว่า ผมก็มีไปแซวเขานะ ว่าใช่ซิ ฉันเป็นตัวเลือกนิ ผมเป็นตัวเลือกดูซิตามข่าวเนี่ย แต่แค่แซวกัน  เพราะอย่างที่บอกว่าเราสนิทกัน" บี้กล่าวปิดท้าย

บี้-สุกฤษฏิ์รับเป็นห่วงโม-มนชนกหลังโดนข่าวรุม


บี้ สุกฤษฎิ์บี้ สุกฤษฎิ์


บี้ สุกฤษฎิ์บี้ สุกฤษฎิ์


บี้ สุกฤษฎิ์บี้ สุกฤษฎิ์


บี้ สุกฤษฎิ์บี้ สุกฤษฎิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์