ผิงเลิกปลื้มพลอย-ผิดหวังคำตอบ


หลังเกิดกรณีนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์" แท็กรูป "แพง-ขวัญข้าว"

 ไปที่ "ลูกนัท"ธนัท ธนากิจอำนวย อดีตแฟนของสาวแพง ทำเอาไฮโซสาว "ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันเดือด โต้กลับ หลังจากนั้น "พลอย" ก็ให้สัมภาษณ์อ้างเป็นพื้นที่ส่วนตัว สนิทกับหนุ่มนัท รู้สึกมันเขี้ยวเลยแท็กรูปหาโดยไม่รู้เป็นแฟนของผิง

เรื่องนี้ "ผิง-พิมพาภรณ์" ที่มาบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" เผยว่า "ขำวิธีที่เขาตอบที่เขาบอกสนิทกัน ใช้คำว่ามันเขี้ยวเลยแท็กหา ผิงถามนัทว่าสนิทกันเหรอ นัทบอกเจอครั้งเดียว ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ แต่ขำ"

พลอยบอกเขาไม่ได้หาเรื่อง "เขาบอกถ้าหาเรื่องเขาก็แท็กหาผิง แต่แท็กนัท มันก็ไม่ต่าง เพราะนัทกับผิงเราคบกัน"

เลิก ปลื้มเขาเลยไหม "ตอนแรกผิงชอบเขามาก ชอบดูละคร บ่วงบาป ที่เขาเล่น ติดขนาดที่ต้องกลับบ้านไปดู แต่ตอนนี้บอกตามตรงผิดหวังนิดหน่อย"

เลิกฟอลโลว์พลอยเลยไหม "อุ้ย...ลืมอันฟอลโลว์ ยุ่งๆ ค่ะ"

ส่วน ตัวรู้จักพลอยไหม "เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน เขาเป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก ปลื้มเขาตั้งแต่แรก เคยสัมผัสเขาน่ารักจริงๆ ผิงไม่ทราบว่าทำไมถึงมาทำกับผิงแบบนี้"

จะคุยกับพลอยไหม "ไม่รู้จะคุยอะไร ขนาดเขายังตอบพี่ๆ อย่างนั้น ตอบไปได้อย่างไรแบบนี้ เลยไม่รู้จะคุยอะไร แต่ที่ขำที่สุดที่เขาตอบว่าเขาเขียนในไอจีซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา เขาจะเขียนอะไรก็ได้ ถ้างั้นผิงเขียนอะไรก็ได้ แท็กใครก็ได้ซิคะ"

ข่าว ว่าเรากับนัทต้องจบกันเพราะเรื่องนี้ 

"ไม่เกี่ยวเรื่องนี้ เป็นเพราะความใจร้อนขี้โมโหของเขา ผิงรับจุดนี้ไม่ได้ ห่างกันมา 2 อาทิตย์ ไม่เชิงว่าเลิก"

เราเป็นคนถอยออกมา "ใช่ค่ะ มันไม่เวิร์กอยู่กับคนอารมณ์ร้าย ไม่ชอบ ตัวเขาก็ง้อ บอกจะปรับตัว ผิงขอเวลาคิดแป๊บหนึ่ง อาจกลับไปคุยกันใหม่ก็ได้ 50:50 ขอเวลาทำใจ ตั้งแต่ห่างกันไม่ได้เจอกันเลย แต่โทร.คุยทุกวัน เราคบกันแค่ 2 เดือนเอง อยู่ในช่วงศึกษา พอไปเจอจุดที่เราไม่ชอบก็ถอยออกมานิดนึง" 

ผิงเลิกปลื้มพลอย-ผิดหวังคำตอบ


"ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ "ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์


"ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ "ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์


"ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ "ผิง"พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์


แพง - พลอยแพง - พลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์