ชาคริต-วุ้นเส้นปัดแพลนมีลูกพร้อมแอน-เจนี่

"ชาคริต-วุ้นเส้น" ปัดเเพลนมีลูกพร้อม "แอน อลิชา-เจนี่" แจง ยังไม่พร้อม ขอลุยงาน ผู้ใหญ่เข้าใจไม่กดดันโดนถามถี่ รับ ตรวจสุขภาพแล้ว

เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่หลายคนตามลุ้นว่า เมื่อไหร่จะมีทายาทซักที สำหรับคู่ของหนุ่มชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสุดเลิฟ วุ้นเส้น - วิริฒิพา ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเม้าธ์ว่า เจ้าตัวเตรียมแพลนมีทายาทพร้อมแก๊งเพื่อนสาวแอน - อลิชา และสาวเจนี่ อัศวเหม ในปีหน้า ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ควงกันมาเปิดใจว่า 

ชาคริต 

"ก็ดีนะดูดีขึ้นเรื่อยๆ มีจังหวะเพียงพอช่วยกันทำมาหากิน ทำงาน ทำธุรกิจ แทนที่หลายคนๆ จะถามว่าทะเลาะกัน มีปัญหากันหรือเปล่า แต่เราเปล่าเลย เราปรึกษากันได้ ช่วยกันเสริมกัน ถือว่าโชคดีที่ได้ภรรยาเป็นวุ้น ธุรกิจก็ดีครับ ผลตอบรับดี ดีใจ เพราะว่าเราก็ตั้งใจที่จะทำจริงจัง มีหุ้นส่วนเป็นเรื่องเป็นราว ทุกวันนี้ตื่นมา ผมก็ออกไปดูงานด้วย เพราะว่าเดี๋ยวจะมีโปรเจกต์ต่อไปด้วย เพราะว่าเราได้กระแสตอบรับจากลูกค้าของเรา ที่ได้ซื้อไปใช้ ตอนนี้ฝรั่งก็เริ่มใช้แล้ว มีส่งไปเมืองนอกบ้าง เห็นแบบนี้เราก็สบายใจแล้ว สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมา แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว เรื่องขยายธุรกิจก็มีเรื่อยๆ ครับ เพราะว่าไม่ใช่แค่ครีมทาอย่างเดียว อย่างที่บอกไปแล้วว่า เราจะหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับลูกค้า เรื่องทายาทคือทุกคนถามมาบ่อยมาก ก็ต้องหาคำตอบ ก็ตั้งใจจะมีอยู่แล้วครับ ต้องนัดมีพร้อมเพื่อนเลยหรอ เอาตามธรรมชาติ ถ้าเขามา คือเดี๋ยวนี้มันไม่ใช่กำหนดได้นะ บอกไม่มี ไม่มี จะมี จะมี การที่จะมีลูกถือว่าเป็นบุญอันประเสริฐนะ ถ้าเขามาอยากให้เขามาในเวลาที่เขาพร้อมจริงๆ ถ้าเกิดว่าเขามา เราก็แฮปปี้อยู่แล้ว แต่คือเราก็ต้องการให้เขาเกิดมาแล้วมีสภาพแวดล้อมสบาย มีความสุขที่สุข สภาพแวดล้อมนี่ไม่ใช่เรื่องเงิน หรือว่าดิน ฟ้า อากาศ คงเป็นเรื่องของเวลาที่เราสามารถให้เขาได้เต็มที่ ผู้ใหญ่ทุกคนเขาก็คงอยากแหละ แต่ที่บ้านเขาก็เข้าใจว่า เราทำงานหนักคงไม่มีใครอยากกดดันเราครับ เรื่องอายุก็มันยังไม่เยอะ เหลืออีกหลายปี ตอนนี้อยู่ที่จุดเริ่มตั้น เราเพิ่งเริ่มครอบครัว พอทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทาง ทุกอย่างมันต้องมีการขยายพัฒนาอยู่แล้ว  แล้วสุดท้ายยังไงถึงเวลาเราก็ต้องนะ"


วุ้นเส้น - วิริฒิพา วุ้นเส้น - วิริฒิพา


วุ้นเส้น - วิริฒิพา วุ้นเส้น - วิริฒิพา


วุ้นเส้น - วิริฒิพา วุ้นเส้น - วิริฒิพา


วุ้นเส้น - วิริฒิพา วุ้นเส้น - วิริฒิพา


วุ้นเส้น - วิริฒิพา วุ้นเส้น - วิริฒิพา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์