นางสาวไทยคึกคักนศ.แห่สมัคร


นางสาวไทยคึกคักนศ.แห่สมัคร


นางสาวไทยคึกคักนศ.แห่สมัคร

 เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดรับสมัครประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2556 ภายใต้แนวคิด “The Wonder of Miss Thailand สวยสง่า ทันสมัย มีความสามารถ” เป็นวันที่สาม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีนักศึกษาร่วมยื่นใบสมัครจำนวนมาก

 น.ส.ศตพร ส่องแสงเจริญ หรือน้องหวาน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กล่าวว่าลองสมัครเวทีนี้เพราะอยากได้ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ พร้อมฝึกบุคลิกภาพเตรียมพร้อมกับทุกอาชีพ ด้าน น.ส.วิสุมิตรส ประยูรพันธ์ หรือน้องใบเตย นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่าฝันอยากเป็นนางแบบจึงเข้าประกวดเพราะคิดว่าเวทีนี้จะนำไปสู่จุดนั้นได้ 

 ส่วน น.ส.เกศปรียา แก้นแสนเมือง หรือน้องเดียร์ อายุ 22 ปี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ กล่าวว่าประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน อยากสื่อสารความเป็นไทยและความเป็นสาวไทยที่สวยและมีความฉลาดให้ทั่วโลกรับรู้ 

 เวทีนางสาวไทยประจำปี 2556 จะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 26 พ.ย. ณ ชั้น 3 ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวผู้เข้ารอบ 18 คน ในวันที่ 4 ธ.ค. ที่คราวน์ เอเทรียม ชั้น 1 คิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่ 11-13 ธ.ค. ที่จ.นครราชสีมา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันที่ 19 ธ.ค. ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซ.รางน้ำ โมเดิร์นไนน์ทีวีถ่ายทอดเวลา 20.30-22.30 น.



ผู้เข้าสมัคร นางสาวไทยผู้เข้าสมัคร นางสาวไทย


ผู้เข้าสมัคร นางสาวไทยผู้เข้าสมัคร นางสาวไทย


ผู้เข้าสมัคร นางสาวไทยผู้เข้าสมัคร นางสาวไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์