หมาก ปัดควง คิมเบอร์ลี่ เที่ยวสองต่อสอง


"หมาก" ยันทริปควง คิม เที่ยว ไม่ได้ไป 2 คน ไม่รู้ บี้ ควง โม กินข้าวกับครอบครัว กั๊กสัมพันธ์น้อง ยินดี คิมเบอร์ลี่ร่วมงาน อนันดา

หลายคนยังจับตากับความสัมพันธ์ของหนุ่ม "หมาก ปริญ" และสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ล่าสุด เพิ่งควงกันไปเที่ยวจนหลายคนแอบสงสัยถึงความสัมพันธ์ ซึ่งในงานวาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ’ หนุ่มหมาก ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

 "ทริปไปเที่ยวก็สนุกมากครับ มีคิมและก็มาร์กี้ด้วย เราไปกัน 8 - 9 คน เราบังเอิญว่างตรงกันเลยนัดกันไปเลยโดยที่ไม่แพลน มาร์กี้ เป็นคนจัดทริปนี้ครับ พอผมว่าง คิมว่าง มาร์กี้ว่าง และหลายคนว่างก็ไปด้วยกันทุกคนรู้พร้อมกันหมดครับ ส่วนคนจับตาก็ไม่มีอะไรจริงๆ ถาามว่าเบื่อมั้ยคนจับตามองก็ไม่เบื่อแล้วแต่คนจะคิด

 ส่วนกับโมที่ไปกินข้าวกับครอบครัวพี่บี้ อันนี้ผมไม่ทราบ คงเป็นเรื่องของพี่บี้แล้วล่ะ ถ้ามีโอกาสหรือมีจังหวะที่เค้าจะได้เจอกับแม่ ผมก็โอเค อย่าเรียกว่าทำคะแนนเลยครับ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันเรื่อยๆ ผมตอนนี้ทุกอย่างกำลังโอเค 

ถามว่าจะสู้คนอื่นมั้ย ผมขออยู่แบบนี้ดีกว่า กับพี่บี้ยังไม่เคยเจอและคุยกันเลยครับ นอกจากนี้ หนุ่มหมากยังได้เผยถึงกระแสที่ สาวคิมเบอร์ลี่ กลายเป็นคู่จิ้นใหม่กับ หนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ด้วยว่า

 "เค้ามีละคู่กัน ผมก็ยินดีด้วย ก็เป็นอีกคู่ที่น่าจิ้นนะ ผมว่าน่ารักดี เค้าเล่นละครคู่กัน เข้ากันดีครับ"

หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม


หมาก - คิมหมาก - คิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์