ไหม บอก....ขอเซ็กซี่บ้างนะ!!

ปรับลุคกันใหม่ซะหน่อย สำหรับ "สาวไหม" วิสา สารสาส


อยู่ดี ๆ ก็เปลี่ยนลุคขึ้นมาเซ็กซี่ เอาใจแฟนหนุ่ม "นายต่าย ณัฐพล" หรือเปล่าก็ไม่รู้ เล่นเอาคนที่ได้เห็นงงเป็นไก่ตาแตกกันเป็นแถว ๆ เพราะว่าสาวไหมก็มีลุคเซ็กซี่เหมือนกับคนอื่นเค้าเหมือนกัน (แทบไม่น่าเชื่อ!!)........แม่เจ้า++




สงสัยกลัวแฟนหนุ่ม "พี่ต่าย" เค้าจะนอกใจ


สาวไหมเลยลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ ๆ ในนิตยสารอินเล่มใหม่ ทำเอาคนที่ได้เห็นภาพแล้ว ชมเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "เซ็กซี่มั่กมาก" แม้จะไม่ใช่แฟชั่นชุดว่ายน้ำ แต่ภาพลักษณ์ที่ผ่านมาของสาวไหม เธอจะแต่งตัวเรียบร้อยไม่ค่อยหวือหวา สักเท่าไหร่ ทำให้แฟชั่นเซ็ตนี้ที่ถ่ายออกมา ดูช่างเซ็กซี่เข้าถึงอารมณ์จริง ๆ (ว่าไปนั่น....)


หรือจะเป็นการถ่ายแฟชั่นประชดหนุ่มต่ายหรือเปล่าก็ไม่รู้!!


เพราะฝ่ายชายนั้นมีข่าวไม่ได้หยุดหย่อน โดยเฉพาะข่าวคราวที่นายต่ายนิยมชื่นชอบในพรรคพวกเดียวกัน ไม่รู้เพราะเหตุนี้ด้วยหรือเปล่า เลยทำให้สาวไหมตัดสินใจถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจจากนายต่ายให้กลับมาที่สาวไหม  ไม่ใช่ชะเง้อหน้ามองหาผู้ชายอย่างแต่ก่อน (อุ้ย!!...หยอกเล่นนะจ๊ะ)



ส่วนภาพที่สาวไหมดูเพรียวสมส่วนขึ้นนั้นไม่ใช่เพราะอะไรหรอกจ้า....


ก็สาวไหมเธอหันไปเข้าคอร์สรีดไขมันให้มันออกมานะสิจ๊ะ ประกอบกับควบคุมอาหารด้วยน่ะสิ ทำให้ทรวดทรงอง เอว ของสาวไหมดูได้สัดส่วนขึ้น แม้แค่ไม่กี่เดือนสาวไหมสามารถลดหุ่นลงมาเช้งกระเด้ง ไม่รู้ว่าเป็นคำสั่งของแฟนหนุ่มหรือเปล่า เลยได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของสาวไหมซะเช้งขนาดนี้ และตอนนี้สาวไหมก็กำลังจะมีผลงานภาพยนต์เรื่องใหม่ออกมากับผู้กำกับคนเดิมที่เคยเล่นหนังมาแล้วด้วยกัน ลิง ลำพระเพลิง นั่นเอง ในภาพยนต์เรื่อง "คนหิ้วหัว" เอาเป็นว่ายังไงซะก็ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับสาวไหม


ทั้งในด้านการงานและความรักให้สดใสขึ้นไปเรื่อย ๆ นะจ๊ะ....(โฮ่ ๆๆ....) 




ขอขอบคุณภาพสวย ๆ จากนิตยสาร "อินแม๊กกาซีน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์