‘พีช’ หัวเสียภาพควงสาวอื่น ‘นท’ เฉลยหญิงคนนั้นเป็นเพื่อนเธอ

เห็นมีภาพและข่าวแซวเรื่องที่หนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เดินควงสาวนิรนามหลุดออกมา ก็ทำให้พระเอกหนุ่มถึงกับปรี๊ดแตกเหวี่ยงสื่อ งานนี้ได้เจอแฟนสาว นท พนายางกูร หรือ “นท เดอะสตาร์” เจ้าตัวเลยรีบแจงว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนของเธอเอง และที่เห็นพีชดูซีเรียส เพราะเป็นห่วงว่าคนจะมองความสัมพันธ์ไม่ดีมากกว่า

นท เผยว่า ภาพนั้นไม่มีอะไร ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทนทเอง วันนั้นเขาไปดูนทเล่นคอนเสิร์ตของดีเจเอไทม์ปะทะเดอะสตาร์ ตอนเห็นภาพก็รู้สึกตลกมากกว่า ไม่ได้คิดอะไร ส่วนที่ดูเหมือนพีชค่อนข้างโกรธที่มีภาพและข่าวออกมา คือเขาเป็นห่วงว่าคนจะมองว่าเขาไปเดินกับใครรึเปล่า แล้วก็เป็นห่วงความรู้สึกเราด้วย เราก็มีคุยกันค่ะ คือนทเป็นคนส่งข่าวให้เขาดูเอง เราไม่ซีเรียส ถามว่าทำไมพีชถึงดูโกรธ จริง ๆ นทว่าเขาไม่อยากให้คนมองความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่ามันไม่ดี อยากให้ทุกคนรู้ว่ามันโอเค พอเขามาอธิบายให้เราฟัง นทก็บอกเขาว่าไม่มีอะไร เราไม่ได้มีการหึง เพราะเรารู้ว่าเป็นเพื่อนเรา เราก็เป็นคนบอกให้เขาไปดูเราด้วยกัน ส่วนเพื่อนเราเห็นข่าว ก็ไม่ซีเรียส คือถ้าเกร็งไปมันก็ไม่มีประโยชน์ มันก็เป็นทุกข์ต่อเรา ปล่อยวางกันดีกว่า

ความสัมพันธ์กับพีชก็ไม่ได้หวานอะไร เรื่อย ๆ ค่ะ เราเป็นผู้หญิง ก็ไม่ควรออกตัวอะไรมาก มันดูไม่ดี ในสังคมไทยก็ต้องเป็นอย่างนั้น อย่างเวลามีข่าวเข้ามา มันบั่นทอนความหวานของเราไหม มันไม่มีผลอะไรเลย กลับทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นด้วยซ้ำ จริง ๆ เราไม่ได้เป็นคนขี้หึงเท่าไหร่ค่ะ ตัวเราเองก็ไม่ได้มีหนุ่มอื่นมาจีบ เพราะว่าเราไม่เปิดรับตัวเองในทางด้านนั้นด้วย คบกับพีชแล้วก็ปิดตัวเองไปเลย แล้วเขาก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน นทเชื่อว่าถ้าเราอยากให้ตัวเราเจออะไร เราต้องทำแบบนั้น ถามว่าเราเชื่อใจเขามากรึเปล่า มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น เพื่อความสบายใจและความสุขของเราค่ะ.


“นท เดอะสตาร์”“นท เดอะสตาร์”


“นท เดอะสตาร์”“นท เดอะสตาร์”


“นท เดอะสตาร์”“นท เดอะสตาร์”


“นท เดอะสตาร์”“นท เดอะสตาร์”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์