ผิง เปิดใจกรณีโพสต์ข้อความในไอจีด่าว่า แพง ขวัญข่าว


ผิง เปิดใจกรณีโพสต์ข้อความในไอจีด่าว่า แพง ขวัญข่าว


ผิง เปิดใจกรณีโพสต์ข้อความในไอจีด่าว่า แพง ขวัญข่าว

 เมื่อเช้าวันที่ 25 พ.ย. ที่สตูดิโอ สตาร์แม็กซ์ ลาดพร้าว15 อดีตนักแสดงสาว ‘ผิง’ พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ได้เดินทางมาบันทึกเทป รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง“สตาร์แม็กซ์”  เจ้าตัวได้เปิดใจถึงกรณีที่โพสต์ข้อความในไอจีด่าว่า ‘แพง’ ขวัญข่าว เศวตวิมล พิธีกรสาวชื่อดังว่าเป็นเด็กเสี่ย

 หลังจากบันทึกเทปรายการเสร็จอดีตนักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จริงๆเรื่องมันจบแค่ขำวิธีที่ฝ่ายนั้นตอบ มันไม่ใช่ตนคนเดียว แต่ดึงคนทั้งบ้านทั้งเมืองเข้ามาก็ขำ เห็นคนเข้าไปคอมเมนท์ที่เขาตอบประมาณว่าประชาชนไม่ได้โง่

 “ผิงได้ดูที่พลอย-เฌอมาลย์ให้สัมภาษณ์ค่ะ เพื่อนส่งลิ้งค์มาให้ดู ดูแล้วก็ตลก ที่เขาบอกว่าสนิทกัน เขาใช้คำว่าหมั่นเขี้ยว เลยแท็คไปหา ไม่มีอะไรสนิทกัน ผิงเลยถามนัทว่าสนิทกันหรือ นัทบอกว่าเคยเจอกันครั้งเดียวเท่านั้น”
 
 ‘ผิง’ เผยต่อว่าตนไม่โกรธพลอย ประชาชนคงรู้ว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง ซึ่งทางพลอยบอกว่าถ้าเขาหาเรื่องตนก็คงแท็กรูปนี้มาหาตน แต่เขาแท็กไปให้นัท ซึ่งมันก็ไม่ต่างเพราะว่านัทกับตนคบกันอยู่

 “ตอนแรกผิงชอบพลอยมาก(ลากเสียงยาว)ชอบดูละครเรื่องบ่วงบาป ที่เขาเล่นติดขนาดที่ว่าต้องกลับบ้านไปดู ถ้าตอนไหนไม่ได้กลับบ้านไปดูจะโกรธ คือ ผิงชอบเขามากจริงๆ แต่ตอนนี้บอกตามตรงผิดหวังนิดหน่อย ผิงลืมอัลฟอลโร่เขาไปเพราะงานเรายุ่ง ถามว่าเคยสนิทกับพลอยหรือเปล่า ตอนเด็กๆเคยเรียนโรงเรียนเดียว รู้จักกันนิดหน่อย เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก นั่นคือสาเหตุที่ผิงปลื้มเขาตั้งแต่แรก เคยสัมผัสเขาน่ารักจริงๆ กับเรื่องนี้ผิงไม่ทราบว่าทำไมถึงมาทำกับผิงแบบนี้ เขาคงหมั่นเขี้ยวนัทมั้งคะ ที่เขาบอกว่าไม่รู้ว่านัทคบกับผิง แต่คนทั้งบ้านทั้งเมืองทราบหมดค่ะ”

 อดีนนักแสดสาวเผยต่อว่า ตนคงไม่คุยกับพลอย เพราะไม่รู้จะคุยอะไร ขนาดเขายังตอบพี่ๆนักข่าวอย่างนั้น ตอบแบบนี้ได้อย่างไร เลยไม่รู้จะคุยอะไร 

 “ที่ผิงขำที่สุดที่เขาบอกว่าเขียนในไอจีของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา เขาจะเขียนอะไรในนั้นก็ได้ ถ้าแบบนั้นผิงเขียนอะไรก็ได้ แท็คใครก็ได้สิคะ มันไม่ใช่อย่างนั้น”




 ผู้สือข่าวสอบถามถึงเรื่องที่ ‘ผิง’ เขียนข้อความในไอจีประมาณว่า ‘แพง’ เป็นเด็กเสี่ยทำให้ฝ่าวนั้นถูกมองในแง่ลบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขารู้กันมาหลายปีแล้ว ถ้าเกิดคนจะมองเขาในแง่ลบก็คงโดนมองมานานแล้วไม่ใช่แค่ครั้งนี้ แต่อาจจะเป็นอีกสังคมหนึ่งที่เขายีง

 กับข้อความที่เราเขียนในไอจี บอกว่า เป็นเด็กเสี่ย ทำให้คนมองเขาในแง่ลบ 

“มันเป็นเรื่องที่เขารู้กันมาหลายปีแล้ว ถ้าคนจะมองในแง่ลบ มันก็เกิดมานานแล้ว คงไม่ใช่ในครั้งนี้ อาจจะเป็นคนในอีกสังคมหนึ่งที่เขายังไม่รู้”

 ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวเรื่องที่ ‘ผิง’ ต้องมาจบกับ ‘นัท’ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เจ้าตัวเผยว่าที่ตนเลิกกับนัทไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เพราะความใจร้อนขี้โมโห เขาไม่ได้มาลงที่ตน แต่เวลาไปไหนด้วยกันเขาเจอใครที่ไม่ถูกใจก็จะรุนแรงใส่คนอื่น 

 “ผิงรับจุดนี้ไม่ได้ ไม่ชอบจริงๆ ห่างกันมา 2 อาทิตย์ ไม่เชิงว่าเลิก นัทยังโทรมาทุกวัน แต่บางทีผิงก็กดทิ้ง เพราะไม่มีอารมณ์จะคุย เพราะบางครั้งคุยก็ชอบกวนประสาทก็ไม่อยากจะคุย เหมือนผิงเป็นคนถอยมา 

มันไม่เวิร์กที่ต้องอยู่กับคนที่อรมณ์ร้าย เราไม่ชอบ และไม่อยากจะเจอแบบนี้อีกแล้ว เขาก็ง้อและบอกว่าจะปรับตัว จะทำทุกอย่าง จะทำให้ผิงโอเคให้ได้ ผิงขอเวลาคิดสักระยะ ตั้งแต่ห่างกันไม่ได้เจอกันเลย แต่โทรคุยกันทุกวัน เราคบกันน้อยมากแค่ 2 เดือนเอง อยู่ในช่วงศึกษา พอไปเจอจุดที่เราไม่ชอบเราก็ถอยออกมานิดนึงแต่อาจจะกลับไปคุยกันใหม่ก็ได้ ประมาณ 50/50 ขอเวลาทำใจอีกนิดนึงค่ะ”

ผิง เปิดใจกรณีโพสต์ข้อความในไอจีด่าว่า แพง ขวัญข่าว


ผิง พิมพาภรณ์ผิง พิมพาภรณ์


ผิง พิมพาภรณ์ผิง พิมพาภรณ์


ผิง พิมพาภรณ์ผิง พิมพาภรณ์


ผิง พิมพาภรณ์ผิง พิมพาภรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์