?โบ? ฝันหวานรีเทิร์น ?จั๊กจั่น?

โบ ฝันหวานรีเทิร์น จั๊กจั่น

เมื่อฝ่ายหญิง จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุ วรรณสุข ออกมาพูดเต็มปากเต็มคำแล้วว่าไม่รีเทิร์นรักกับ โบ-ธนากร ชินกูล แน่นอน แต่ฝ่ายชายก็ยังหวังสักวันอาจจะมาคบกันอีก ในเรื่องนี้โบ เปิดใจหลังจากที่เป็นโสดกับผู้สื่อข่าวว่า

ตอนนี้ผมขอพักเรื่องความรักไว้ก่อน ครับ ขอลุยงานเต็มที่ ส่วนสถานภาพกับจั๊กจั่นนั้นเราก็เป็นเพื่อน ที่ดีต่อกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง ก่อนที่จะเลิกกัน มันเป็นช่วงที่ผมไปเรียน ที่อังกฤษ พอกลับมาแล้วก็หลาย ๆ อย่างครับไม่ลงตัว เลยกลายมาเป็นเพื่อนกัน แล้วผมก็ไม่กลัวภาพคนมองเรารัก ๆ เลิก ๆ สองรอบแล้ว คือใครจะมองยังไงก็ชั่ง แต่ผมมองว่าความเป็นเพื่อนมันยาวกว่า เลยเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ใครจะไปรู้อนาคตอาจจะกลับมาคบกันอีกก็ได้

วันนี้ผมก็ไม่ได้ปิดตัวเอง ใครจะมีใหม่ก็ได้ ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ก็คงไม่มานั่งหึงหวงกัน เพราะเราคุยกันเข้าใจแล้ว ตอนนี้เรามาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเดือนกว่าแล้ว เราเลิกกันด้วยดีไม่ได้ทะเลาะกัน เลยยังคุยกัน ได้แบบสนิทใจ จริง ๆ สเปกผมก็ไม่มีอะไรมาก ขอแค่เข้ากันได้ดีเท่า นั้นพอ วันนี้ผมทำงาน อย่างเดียวไม่ได้มองใคร เพราะมีงานใหม่เข้ามาด้วย ก็มาเป็นดีเจ ที่ efm ต้อง ตั้งใจมาก ๆ เลยครับกับงานนี้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์