‘ไก่’ ปลื้มได้ลูกสาว กำหนดคลอด มี.ค.ปีหน้า


‘ไก่’ ปลื้มได้ลูกสาว กำหนดคลอด มี.ค.ปีหน้า

หลังตั้งท้องกว่า 5 เดือนแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ “ไก่- มีสุข แจ้งมีสุข” ที่ตอนนี้ไม่ได้ออกงานไหนเพราะมีอาการแพ้ท้องหนัก

หลังตั้งท้องกว่า 5 เดือนแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ “ไก่- มีสุข แจ้งมีสุข” ที่ตอนนี้ไม่ได้ออกงานไหนเพราะมีอาการแพ้ท้องหนัก ล่าสุดสาวไก่ควงสามี คิม-พงศกร คุณดิลกชัยพัฒน์ มาร่วมงานละครเวทีเลือดขัตติยา รอบปฐมทัศน์ ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ที่เอสพลานาดรัชดา ผู้สื่อข่าวจึงรีบสอบถามว่าได้ลูกสาวหรือลูกชาย และจะมีกำหนดคลอดเมื่อไหร่ งานนี้สาวไก่เปิดใจให้ฟังว่า
 
“ก่อนหน้านี้แพ้เยอะ พอหายแพ้ก็ออกมางานได้ เรียกว่างานนี้เป็นงานแรกในรอบ 5 เดือน เพราะส่วนใหญ่จะทำพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ประจำ แต่รายการวิทยุไม่ได้ทำแล้วเพราะพูดเป็น ชม.ไม่ไหว ถ้าเป็นงานที่รับไว้แล้วก็ต้องขึ้น ถ้าเป็นงานใหม่แพ้มากก็จะไปไม่ได้ จะพักอย่างเดียว ช่วงแพ้นี่แพ้หนักปวดหัวตลอดเวลา กินอะไรไม่ได้ กินเข้าไปก็จุก พะอืดพะอมมากค่ะ แล้วก็ไปอัลตราซาวด์มา ก็ปรากฏว่าได้ลูกสาว สำหรับตัวเองได้หมดเลย แต่สำหรับพ่อเขาจริง ๆ ลึก ๆ อยากได้ลูกสาวเหมือนกันนะ 

ตอนนี้ฝากท้องไว้ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ส่วนเรื่องกำหนดคลอดคุณหมอกำหนดไว้ 13 มี.ค. แต่เราตั้งใจคลอดธรรมชาติ ฉะนั้นอยู่ที่เขาว่าจะปวดท้องเมื่อไหร่ก็ตามนั้น ถามว่าใครเห่อกว่ากันพ่อหรือแม่ ก็พอ ๆ กันนะ แต่แปลกเราสองคนดูเหมือนไม่เห่อ แต่ตั้งชื่อแล้ว (หัวเราะ) และเตรียมของให้ มีแอบตั้งชื่อไว้แล้วแต่รอฟันธงวันคลอดอีกที คุณหมอสั่งให้ลดทำงาน เพราะพักผ่อนน้อยเกินไป แต่หมอบอกว่าทำงานได้ หมออยากให้คุณแม่เอ็นจอยมากกว่า เลือกชีวิตที่มีความสุข 

ส่วนน้ำหนักก็ตามเกณฑ์ขึ้นประมาณ 12 กิโล คุณหมอไม่ได้ห้ามทานอะไรเลยอาจจะเป็นเพราะว่าตอนที่แพ้ท้องแล้วทานไม่ค่อยได้ ที่กินได้คือกล้วยน้ำว้า กินวันนึง 6-7 ลูกได้ แต่ไม่อยากกินอะไรแปลก ๆ เพราะปกติตอนไม่ท้องกินทุกอย่างเลยแยกไม่ได้ว่าอะไรแปลก (หัวเราะ) ส่วนแพลนมีลูกคนที่สองต่อมั้ย เดี๋ยวนี้ไม่กล้าพูดอะไรเลย ตั้งเป้าอะไรไว้ไม่เป็นอย่างนั้นเลย อย่างไม่คิดจะแต่งงานก็แต่ง คบกัน 3 เดือนแต่ง เดือนที่ 4 ท้อง ทุกอย่างมันเร็วเหมือนชีวิตเราอั้น เลยไม่กล้าคิดอะไรเยอะแต่ก็มีแพลนไว้ คิดว่ามีลูกคนเดียวจะปิดอู่ แต่คุณหมอยังไม่ยอมทำหมันให้นะบอกว่าอีก 2 ปี มาคุยกัน”.

‘ไก่’ ปลื้มได้ลูกสาว กำหนดคลอด มี.ค.ปีหน้า


ไก่ มีสุขไก่ มีสุข


ไก่ มีสุขไก่ มีสุข


ไก่ มีสุขไก่ มีสุข


ไก่ มีสุขไก่ มีสุข

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์