มาริโอ้ แฮปปี้ มาดามดัน ละครสนุกฮา

พระเอก "มาริโอ้" แฮปปี้คูณสอง "มาดามดัน" ละครสนุกฮา โลเคชั่นสวย

พระเอกหนุ่มหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับบทบาทซุปตาร์หนุ่มหล่อมาดกวน ละครคอมเมดี้แห่งปี “มาดามดัน” งานนี้เจ้าตัวออกอาการดี้ด๊าเชื่อคนดูต้องชอบ ได้ทั้งความสนุก ความฮา และได้เห็นภาพสวยๆ จากฝรั่งเศสเป็นขอแถมอีกเพี๊ยบ

"เรื่องนี้โอ้ได้รับบทเป็นเด็กกำพร้ามีพ่อแม่บุญธรรมเก็บมาเลี้ยงชื่อ เน็กซ์ เป็นเด็กดี กตัญญู เป็นนักฟุตบอลมหาวิทยาลัย มีความไฝ่ฝันอยากจะตามหาพ่อแท้ๆ ที่เป็นชาวฝรั่งเศสให้เจอครับ แล้วก็มาดามพุชชี่ (พลอย) มาเอาไปชุปตัวแปลงโฉมเป็นซุปตาร์ เพื่อจะเอาเงินที่ได้จากงานวงการบันเทิงไปตามหาพ่อที่แท้จริงครับ เรื่องนี้เราเลยได้ไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศฝรั่งเศสเลยครับ ประทับใจมากครับ โอ้จะชอบโบสถ์กลางทะเลสวยมาก ชื่อ เซนต์ มิเชล ตอนเดินทางต้องเดินไปนะเหนื่อยแต่ว่าโอ้ว่าคุ้มค่ามาก โบสถ์นี้เขาใช้เวลาสร้างมา 100 ปี แล้วละครเราก็เป็นเรื่องแรกที่ได้ไปถ่ายทำที่นั่น ฉากส่วนใหญ่ที่ไปถ่ายก็จะเป็นฉากดราม่า  มีฉากให้พี่พลอยขี่หลังด้วย   โอ้เตรียมตัวมาพร้อมสุด ๆ  ออกกำลังมาเต็มที่  พอแบกไปก็หลังเดาะครับ (หัวเราะ) เพราะต้องเดินขึ้นเนิน การถ่ายทำสนุกสนานดี เราต้องทำงานเร็วแข่งกับเวลา ทุกคนต้องช่วยกัน เพราะแต่ละที่ที่เราไปถ่ายต้องใช้เวลาในการเดินทางเหนื่อยแต่คุ้มจิงๆ ครับ โอ้อยากให้ทุกคนได้ดูละครที่สวย ๆ ไปถ่ายทำกันถึงประเทศฝรั่งเศส โอ้ถ่ายเองก็สนุกเอง ตลกมากครับ  ต้องดูนะ โอ้เชื่อว่าใครที่ได้ดูต้องชอบแน่ๆ แล้วก็จะได้เห็นสีสันของวงการบันเทิง มีทุกอารมณ์จริงๆ ในเรื่องนี้ แฟนๆ ละครน่าจะชอบถูกใจคนดู ภาพสถานที่ก็สวยครับ กำไรคนดูมากครับ"

ติดตามชมเรื่องราวกวนๆ ของหนุ่มหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ได้ในละครคอมเมดี้สุดฮา "มาดามดัน" ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์