แอ๊วปลื้มปริ่มกระแสยายแลฟีเวอร์


"แอ๊ว"ปลื้มปริ่มกระแส"ยายแล"ฟีเวอร์ 

กลับมาแจ้งเกิดและดังเป็นพลุแตกอีกครั้งกับการมารับบท "ยายแล" แม่ "ลำยอง" ในละคร "ทองเนื้อเก้า" ช่อง 3 สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ "แอ๊ว"อำภา ภูษิต โดยเจ้าตัวเผยถึงผลตอบรับอย่างอารมณ์ดีว่า 

"ตอนนี้ผลตอบรับ ยายแลดีมากค่ะ ดีใจและภูมิใจมากๆ กลายเป็นยายแลฟีเวอร์เลย โดยฉพาะฉากที่ปะทะคารมกับแม่ปั้น ที่พี่โย-ทัศน์วรรณ แสดง และผลตอบรับจากบทยายแลทำให้มีงานโชว์ตัวเยอะมากขึ้น ส่วนใหญ่เป็นงานโชว์ตัวคู่กับพี่โย หรือถ้าพี่โยไม่ว่างก็ไปกับลูกชายสองคนคือ ไอ้แป้งกับไอ้ปาน หรือบางทีก็ไปเดี่ยวค่ะ" 

"กับบทยายแล ทางอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับฯ บอกเราว่าเรื่องนี้ไม่ต้องแต่งหน้ามานะ ต้องโทรมสุดๆ แต่เราบอกเขาว่าไม่ได้ เดี๋ยวขับรถขึ้นทางด่วนอายเขา เราก็แต่งมานิดๆ พอมาถึงกองถ่ายก็ล้างหมด เราไม่ส่องกระจก ช่างแต่งหน้าอยากทำอะไรตามสบาย เรามีหน้าที่เล่นอย่างเดียวและดึงคาแร็กเตอร์ยายแลให้ได้ และเรื่องนี้เราต้องใช้สมองเล่นกับทุกคน ทุกคนเล่นมุขไหนมาเราต้องเล่นมุขกลับไปให้ทัน อ๊อฟบอกว่าอยากเล่นอะไรก็เล่นไปเลย เขาให้อิสระเราในการแสดงค่ะ"

บางคนมองว่าบท "ยายแล" กลบบท "ลำยอง" ที่ "นุ่น-วรนุช" เล่น

 "ไม่ค่ะ ในความรู้สึกของแอ๊วจะจับมือน้องนุ่นตลอดว่า หนูเล่นดี แม่เชื่อว่าหนูทำได้ นุ่นไม่ได้เกร็งหรอก แต่คนดูบางครั้งอาจจะลืมไปว่าลำยองเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในซอย ไม่แต่งหน้าก็ยังสวย และพอมันสวยแล้วแม่อวยเขาก็ต้องเว่อร์ตามเขา ที่ผ่านมานุ่นเล่นแต่บทเรียบร้อย คนอาจจะมองว่าเขายังติดภาพนางเอก แต่ช่วงท้ายๆ เรื่องตอนที่เขาเป็นขี้เมา ติดโรคผู้ชายตอนนั้นเขาไม่มีความสวยเลย แสดงจากฝีมือตัวเองเต็มๆ" 

แอ๊วปลื้มปริ่มกระแสยายแลฟีเวอร์


แอ๊ว อำภา ภูษิตแอ๊ว อำภา ภูษิต


แอ๊ว อำภา ภูษิตแอ๊ว อำภา ภูษิต


แอ๊ว อำภา ภูษิตแอ๊ว อำภา ภูษิต


แอ๊ว อำภา ภูษิตแอ๊ว อำภา ภูษิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์