ไรอัน ระรื่น หนุนชายจีบวิกกี้

ถือเป็นข่าวรักร้าวที่เกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาอีกแล้ว


สำหรับคู่รักที่คบหวานกันมานานกว่า 7 ปี อย่าง "ชาย-ชาตโยดม" และ "ออม-นวดี" ที่พักหลังมีข่าวรักร้าวของทั้งคู่โดนปล่อยให้เม้าท์ออกมาอยู่เป็นระลอก ซึ่งแม้ทั้งคู่จะเคยออกมาปฏิเสธหลายครั้ง แถมยังควงกันไปเที่ยวโชว์ แต่ขาเม้าท์ ก็ยังไม่วายที่จะลือเรื่องรักร้าวของทั้งคู่ออกมาอยู่ตลอด



และล่าสุดเห็นว่าที่เค้าลือกันมานานจะมีมูลความจริงซะแล้ว


ก็ช่วงหลังนี้มีคนเห็น ชายนั้น สนิทสนมใกล้ชิดกับดาราสาวลูกครึ่ง "วิกกี้ - สุนิสา เจทท์" ซะเหลือเกิน ถึงขนาดควงกันไปกินข้าวสองต่อสองหลายครั้ง ซึ่งทั้งคู่นั้นเริ่มสนิทสนมกันมาจากการร่วมงานกันในกองถ่ายละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งหลังจากนั้น วิกกี้และชาย ก็ให้ความสนิมสนมกันเรื่อยมา

และบางครั้ง ก็ยังเห็นทั้งคู่มาพร้อมกัน และรอกลับพร้อมกันอีกด้วย

ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับทางทีมในกองถ่ายเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมา อีกทั้งชายเองก็ยังตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบคลุมเครืออยู่ ก็เลยทำให้หลายคนนิ่งสงสัยในเรื่องนี้เข้าไปใหญ่ ทางแหล่งข่าวจึงได้สอบถามไปยังพี่ชายของวิกกี้ คือหนุ่มไรอัน เจทท์ ที่มีความสนิทสนมกับทั้งทางชายและวิกกี้




ซึ่งไรอันได้เผยว่า


เรื่องข่าวนี้ก็ได้ยินมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร อีกทั้งตนเองกับน้องสาวก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนตนเองกับชายนั้นก็รู้จักกันมานานแล้ว ชายเองก็เป็นคนนิสัยดีมากคนหนึ่ง ซึ่งหากจะจีบน้องสาวของตนจริงก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่คงต้องโสดมาก่อนนะ แต่เท่าที่เห็นก็ไม่เห็นเค้าจะจีบกัน หรือจะไปจีบกันลับหลังอันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ) ... ไรอัน กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์