แอน มิตรชัย โต้ พ่อ โกรธสั่งห้ามเข้าบ้าน


"แอน มิตรชัย" โต้ "พ่อ" โกรธสั่งห้ามเข้าบ้าน ปัด "พ่อ" ไม่คุยด้วย เหตุไม่ปลื้มสลัดผ้าถ่าย MV หวือ

 

เป็นดาราสาวคนไทยที่ฉายแววโกอินเตอร์อีกคนสำหรับ "แอน มิตรชัย" ได้โอกาสโกอินเตอร์ไปแสดงภาพยนตร์บอลลีวูด และต้องมีฉากเซ็กซี่หรือแต่งตัวยั่วยวน ก็ทำให้พี่ชาย "เอ ไชยา มิตรชัย" ถึงกับออกมาแก้ตัวกับกระแสข่าวให้ น้องสาว "แอน มิตรชัย" อยู่บ่อยๆ 


ล่าสุดเจอตัว "แอน มิตรชัย" เลยไปสอบถามถึงกระแสข่าวของตัวเอง ตั้งแต่กลับมาจากอินเดีย มีข่าวพ่อไม่ปลื้ม พ่อไม่ยอมคุย พ่อไม่ให้เข้าบ้าน เพราะไม่พอใจที่ "สาวแอน" สลัดผ้าถ่ายหวือ โดยไม่บอกกล่าวใคร จน "พ่อ" มารู้ที่หลัง ถึงกับโกรธไม่ยอมพูดคุย 

 

"ตอนนี้ยังไม่ได้กลับบ้านเลยทำงานอยู่ ยังไม่มีเวลาเจอพ่อเลยเขาอยู่นครสวรรค์ แต่เจอแม่พี่เอแล้ว แต่เดี๋ยวเราจะไปหา มีข่าวว่าพ่อไม่คุยกับเรา เป็นเรื่องเข้าใจผิด จริงๆ แอนถ่ายบีกินีมาทุกคนเห็นหมด แต่ก็มีคนบอกโป๊ แต่มันมีภาพ  2เซทเป็นวันบีกินีที่แอนถ่าย ไปเที่ยวด้วย ไม่เกี่ยวกับการทำงาน ด้วยภาพนี้ออกมาพ่อเลยงงว่าเราไปถ่ายอะไรมาใหม่รึเปล่า มันก็โป๊กว่าคราวที่แล้วที่เคยเห็น กลายเป็นว่าทำไมเราไม่บอก เข้าใจผิดกัน มีข่าวพ่อโกรธสั่งห้ามเข้าบ้านไม่จริงค่ะ ไม่มีทาง เรื่องนี้เลย ไม่จริงเลย แอนไม่ได้กลับบ้านมากกว่า แต่มีโทรหาคุณพ่อนะ จริงๆ ไม่มีปัญหาโกรธเลยค่ะ คุณพ่อเข้าใจดี ตัวแอนเครียดไหมกับข่าว ไม่ค่ะ สบายๆ ใครอยากรู้อะไรก็ถามมา ก็คุยโทรศัพท์กับพ่อไม่บ่อยนะ จะกินข้าวนอน ไม่มีเวลาเลยค่ะ แอนกับพ่อไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน ตอนนี้อยู่ไทยอีก 2 วัน แต่ว่าจะกลับไปหาพ่อก่อนกลับอินเดียแน่นอน"

 

"แอน" บอกได้ขอทีมงานที่อินเดีย ว่าเจอหน้าพ่อก่อน ก่อนจะกลับไปอินเดีย จะให้คนไปรับพ่อมาที่อยุธยามาเจอกัน ตอนนี้พ่ออยู่นครสวรรค์ แอนกลับอินเดียศุกร์นี้ 


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์