ชมพู่ปลื้มลงละครคู่ป๋าเบิร์ด รับทำบุญกับครอบครัวน็อต

ชมพู่ ปลื้มลงละครคู่ ป๋าเบิร์ด รับทำบุญเสริมดวง กับ ครอบครัวน็อต แจง ปู ไปรยา ไปคนละรอบ
ออกอาการปลื้มสำหรับ สาว "ชมพู่ อารยา" เพราะล่าสุดเป็นที่ชัดเจนว่าจะได้ลงละครเรื่อง กลกิโมโน ประกบคู่กับซุปตาร์ตัวพ่ออย่าง "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ซึ่งในงานเปิดตัวเป็นดีไซเนอร์เต็มตัวให้กับแบรนด์ Vatanika สาวชมพู่ ได้มาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"จริงๆ ก็มีคุยกันตั้งแต่กลางปีแล้วคะ เราดีใจมาก และไม่คาดหวังว่าได้ทำงานร่วมกันอีก พอมาเป็นละครก็ยิ่งดีใจ แค่พี่เบิร์ดเล่นละครก็ดีใจแล้ว นี้ยังมาเป็นเราที่ได้เล่นคู่กันยิ่งดีใจ กับพี่เบิร์ดก็มีการพูดคุยกันบ้างคะ แต่ตัวเรื่อง ชมยังไม่ได้อ่านบทเลยคะ ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็ตื่นเต้นคะ ไม่ได้ตื่นเต้นว่าจะเล่นได้มั้ย แต่ตื่นเต้นตรงได้ร่วมงานกับพี่เค้า คงทำงานอย่างมีความสุข ชมว่าการที่ได้ทำงานกับพี่เบิร์ดเป็นอะไรที่มีความสุขคะ" 
นอกจากนี้ สาวชมพู่ ยังได้ออกมาเผยถึงการทำบุญเสริมดวงกับทางครอบครัวหนุ่มน็อต ด้วยว่า "ก็ไม่ยังไงนะคะ ก็ไปมาหลายปีแล้วคะ จริงๆ ชม ไม่รู้รายละเอียดอะไรเท่าไร ไม่ทราบด้วยว่า ถ้าไปทำแล้วจะต้องอยู่ด้วยกันไปตลอด ห้ามเลิก ผู้ใหญ่บอกว่า ดีเราก็ไปคะ ส่วนปูเอง น่าจะคนละรอบกันคะ ชมว่ามันเป็นเรื่องของความเชื่อนะคะ เป็นกำลังใจมากกว่า เราคงต้องทำตัวเราให้ดีด้วยจะหวังพึ่งอะไรแบบนี้ คงไม่ใช่"

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์