ปอยรับเลิกกับเอ็มแล้วไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน


ปอยรับเลิกกับเอ็มแล้วไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน


วันที่ 21 พ.ย. ที่ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางแค นักแสดงสาวประเภทสอง ‘ปอย’ตรีชฎา มาลยาภรณ์

 มาร่วมงาน “The Ultimate Beauty Solution 2013 Vol.1 : Queen of Beauty” หลังเสร็จงานดาราสาวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่สวมคอนเวิร์สกับแฟนหนุ่ม ‘เอ็ม’ เรียบร้อยแล้ว

 โดย ‘ปอย’ กล่าวว่า “เลิกกันแล้วค่ะ ไม่ได้มีปัญหากันเลย แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกันของคนสองคน ไม่ใช่ว่าคุณเอ็มไม่ดี เขาเป็นคนดีมากๆ ใครได้เขาเป็นแฟนก็ถือว่าเป็นคนที่โชคดี จริงๆ ห่างกันประมาณ 2เดือน แต่เพิ่งใช้คำว่าเลิกประมาณเมื่อวาน(20พ.ย.)นี้ ไม่ได้ยื้อนะคะ ตอนแรกก็คุยกันว่าเราห่างกันดีไหม ซึ่งพอห่างกันมันโอเคขึ้นสำหรับเราทั้งสองคน ก็เลยคุยกันเป็นทางการว่าเลิกกันดีกว่า”

 ผู้สื่อข่าวถามว่ามีเรื่องของมืองที่สามหรือเปล่า 

ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่มีค่ะ แล้วปอยก็ยังไม่ได้มีหนุ่มใหม่ดามใจด้วยค่ะ ส่วนที่บอกว่ามีดาราฮ่องกงมาตามจีบ อันนี้ปอยไม่อยากคิดไปเอง ถ้าเขาจะจีบจริงๆ อาจจะปฏิเสธ เขาเอ็นดูปอยเหมือนน้องมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้เข้าใจกันผิด”

 ต่อข้อถามว่าค้นพบอะไรที่ทำให้รู้สึกว่ามีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน

 ‘ปอย’ กล่าวว่า “อาจจะเพราะว่าช่วงนี้ปอยทำงานเยอะ มันเลยทำให้เราเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคนเดียว แล้วคุณเอ็มก็มีความสุขที่เขาได้ใช้ชีวิตคนเดียว เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ปรารถนาดีต่อกันเหมือนเดิม ถามว่าพร้อมเปิดใจใหม่ไหม ไม่ค่ะ กำลังพยายามปรับตัวกับความเป็นโสดอยู่ ตอนนี้ก็ทำงานเยอะจนลืมคิดถึงเรื่องของความรักไปเลย โอกาสจะกลับมาเป็นเรื่องของอนาคตแต่คิดว่าไม่น่าจะมี ก็เสียใจนะ แต่ไม่เสียดายเวลา ตอนนี้กำลังใจเราดีมากแล้ว”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงแพลนที่จะเคยวิวาห์เป็นอันต้องล่มไปใช่ไหม

 “มันก็แค่นั้นค่ะ ความรักอยู่รอบตัวเรา เราคบใครก็มองถึงอนาคต ไม่ได้แพลนถึงขนาดนั้น อย่างน้อยมันก็มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ตอนนี้ครอบครัวและทุกคนก็ให้กำลังใจ ถามว่าผู้ใหญ่ฝ่ายเอ็มว่ายังไงบ้าง ทุกคนก็เซอร์ไพรส์กันหมด มันดูไม่มีสัญญาณอะไรที่เรื่องราวมันจะจบลงแบบนี้เลย ตัวปอยเองปรึกษาผู้ใหญ่ฝั่งปอยเหมือนกัน ทุกคนก็เคารพในการตัดสินใจของเรา ทุกคนก็ยังเอ็นดูเอ็ม” 

 ต่อข้อถามว่ายังเจอพูดคุยหรือไปมาหาสู่กันได้ไหม

 ‘ปอย’ เผยว่า “เจอกันคงไม่ค่ะ แต่คุยก็พอคุยได้ ถ้าเจอแบบไม่ตั้งใจก็คงได้ จริงๆ ช่วงที่ผ่านมาก็มีคนเป็นกาวใจให้เยอะ แต่ว่าก็ไม่กล้าค่ะ ถ้าจะดีกันจริงๆ คงอาย ตอนนี้ปอยคิดกับเขาเป็นเพื่อนไปแล้ว”



ปอย ตรีชฎา - เอ็มปอย ตรีชฎา - เอ็ม


ปอย ตรีชฎา - เอ็มปอย ตรีชฎา - เอ็ม


ปอย ตรีชฎา - เอ็มปอย ตรีชฎา - เอ็ม


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์