“เจเน็ต เขียว” เปิดปากครั้งแรก!!เหตุทวงหนี้ “น้อย โพธิ์งาม”แม่ญาญ่า หญิง


“เจเน็ต เขียว” เปิดปากครั้งแรก!!เหตุทวงหนี้ “น้อย โพธิ์งาม”แม่ญาญ่า หญิง


ปล่อยให้เป็นข่าวใหญ่โตอยู่พักใหญ่ ซึ่งก็เห็นแค่คู่กรณีอย่าง “หญิง-รฐา” และ “แม่น้อย โพธิ์งาม” แบกหน้ามาพูดกับสื่อ ตอบเรื่อหนี้สินอยู่ฝ่ายเดียว 

มาวันนี้ “เจเน็ต เขียว” ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหนี้ขอเคลียร์ใจกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ถึงกรณีทวงหนี้ผ่านสื่อ

ทำไมทวงเงิน “น้อย โพธิ์งาม” ออกสื่อ ?

“อันนี้คงเป็นเรื่องเข้าใจผิด จริงๆแล้วเขียวก็ไม่รู้เรื่องหรอก เพราะว่ามันก็หลายปีแล้วตั้งแต่ พ.ศ.2546 เราก็รอมาเป็น 10 ปีแล้วเนอะ บางคนที่รู้เท่านั้นถึงจะโทรมาถามโทรถามหนู หนูก็พูดความจริงว่าของหนูยังเหลืออยู่ ปี 2550 ได้โทรไปคุณ ไปเคลียร์กับน้องหญิงแล้ว น้องก็น่ารักมากเขาก็โอเค เคลียร์มาให้เป็นบางส่วนแสนกว่าบาท มันก็ยังเหลืออยู่ 50 51 52

3 ปีนี้เคลียร์มาแสนกว่าบาท 53 54 55 56 นี่หายไปเลยไงคะหนูก็เอ๊ะ หายไปเลยนี่ยังไง พอดีมีคนโทรมาถามว่ามีคนเขาบอกว่าหมดแล้วจริงหรือเปล่า เราก็บอกไม่ล่ะค่ะของหนูยังเหลืออยู่ เหลืออยู่เท่าไหร่ เหลืออยู่เท่านี้ ก็เลยกลายเป็นข่าวว่าหนูทวงหนี้ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เจตนาเลยค่ะ ไม่ได้อยากทำให้คุณแม่และน้องเขาเสียหายเลย ก็ขอโทษจริงๆ แต่น้องเขาก็โทรมาหาและได้คุยกัน เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่น้องเขาน่ารัก”

หนี้สินของคนทำธุรกิจเป็นเรื่องปกติ ?

“จริงๆ เราก็ช่วยในช่วงที่เขาลำบาก ก็เป็น 10 ปีมาแล้ว แต่เราก็มีความหวังว่าจะได้ใช้เงินเรา แต่ก็รอมานานแล้ว”

น้องหญิงโทรมาว่ายังไง ?

“ก็บอกว่าของแม่เหลืออยู่เท่าไหร่คะ เหลือเท่านี้นะ เดี๋ยวหนูจะเคลียร์ให้ ตั้งแต่ปี 2550 แล้วนะคะ ถ้าน้องหญิงรับปากแล้วก็คือโอเคค่ะ น้องเขาเป็นคนคำไหนคำนั้น แล้วหนูก็เป็นคนโกหกคนไม่เป็น ก็เลยบอกน้องเขาตรงๆ ว่าถ้าเกิดมีคนมาถามพี่ก็ต้องบอกความจริง พี่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องแบบนี้ น้องก็บอกหญิงเขาใจ แต่หญิงก็เหนื่อยนะ แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว พี่เจเน็ตอย่าโกรธคุณแม่หนูนะ เราก็บอกไม่โกรธหลอก ดอกเบี้ยก็ไม่มี เราไม่ได้คิด ถ้าเราเป็นเงินกู้จริงๆ มันก็ต้องมีดอก เงิน 4 แสน 10 ถ้ามีดอกนี่ซื้อบ้านซื้อรถได้แล้วนะ แต่นี่ไม่มี ให้ด้วยเสน่หา ให้ด้วย ศรัทธาให้ด้วยความรัก แล้วเราก็รอมานาน ไม่คิดว่าสิ่งที่เรารอแล้วพอมีคนถามแล้วเราบอกไปมันจะเป็นเรื่องเป็นราว ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยค่ะ น้องหญิงก็น่ารักมาก เป็นลูกที่โอเค เป็นเด็กดี”

เจเน็ตรวย ปล่อยกู้คนในวงการ ?

“ไม่มีเลยค่ะ คือนั่งเคลียร์กันเลย คนดำนั่งเคลียร์(หัวเราะ) ไม่ใช่คนดังนั่งเคลียร์นะ เคลียร์เลยว่าตอนนี้ไม่มี”

ปล่อยกู้เก็บดอกรายวัน ?

“ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีดอกค่ะ เกิดขึ้นมาก็ไม่เคยใช้ดอกใครเลย เล่นแชร์ยังโดนโกงแชร์เลยค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้เราก็จะไม่เล่นไม่อะไร เมื่อก่อนไปเล่นเขาก็หายไปเลย(ยิ้ม)

เอาเงินมากจากไหน มีอาเสี่ยอยู่เบื้องหลัง ?

ไม่มีเลยค่ะ ก็จะเป็นเงินจากเวลาที่เราร้องเพลงตามค็อกเทลเล้าน์ตามผับ มันจะมีรางวัล เราก็จะเก็บๆ ไว้ เวลาใครมาถามเราก็จะบอกความจริงว่าเรามีเท่าไหร่เพราะเราไม่เคยโกหก พอบอกไปปั๊บ ได้เยอะนะคะ ตออยู่พัทยาหนูได้ทริปตั้งเยอะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/15.00/20.00/23.00น. (ออนแอร์ 19 พ. ย 56)



ญาญ่า หญิง  - แม่น้อยญาญ่า หญิง - แม่น้อย


ญาญ่า หญิง  - แม่น้อยญาญ่า หญิง - แม่น้อย


ญาญ่า หญิง ญาญ่า หญิง


ญาญ่า หญิง ญาญ่า หญิง

ขอบคุณข่าวจาก คนดังนั่งเคลียร์ และ bangkok-today


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์