ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน

เสียงลือเสียงเล่าอ้าง อันใด พี่เอย...ก็คงไม่สู้เสียงล่ำเสียงลือของบรรดาหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงนี่แหละ 

จะว่าไปแล้วยุคนี้โลกเปลี่ยนแปลงไปมากมาย หากว่าด้วยเรื่องชายหนุ่มแล้วละก็ สาวๆ สมัยนี้คงจะเพลียสุดๆ เพราะผู้ชายเดี๋ยวนี้เขาว่าใช้แค่ตาดูคงไม่รู้หรอกว่าแมนอ๊ะเปล่า โดยเฉพาะหนุ่มในวงการก็เหมือนกัน ที่ไม่ว่ายุคไหนสมัยไหนก็โดนจับผิด! กับคำครหาว่าไม่แมนเนี่ย ไปดูกันดีกว่าว่าใครหนอเข้าข่ายกันบ้าง  



 เริ่มต้นกันด้วยซุปตาร์หนุ่มอย่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับสาวน้อยนอกวงการ แต่ก็ไม่วายที่จะมาพัวพันกับเรื่องสาวแตก! ก็แหม...คงเป็นเพราะใบหน้าที่จิ้มลิ้มของหนุ่มเจมส์ เลยทำให้คนอื่นมองว่าไม่แมนชัวร์ แต่เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า แล้วแต่คนจะมอง แล้วแต่คนจะคิด ขอเพียงแฟนคลับเข้าใจก็พอแล้ว    



ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน

    
เมื่อมีเจมส์จิแล้ว เจมส์ มาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยกรณีนี้เช่นกัน จากข่าวคราวที่มีเข้ามาตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ยังไม่ออกอากาศจนถึง ณ ตอนนี้ดังเป็นพลุแตกไปเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องแอ๊บแมนก็ยังไม่ห่างหาย อีกทั้งเสียงเล่าอ้างจากคนเบื้องหลังแอบเม้าท์มาว่า หากเจมส์ว่างๆ จะชอบฟังเพลงแถมลุกขึ้นมาเต้นซะอย่างนั้น แต่ข้อเท็จจริงคือ เจมส์เคยชี้แจงเรื่องนี้ว่าส่วนตัวเป็นคนชอบฟังเพลงเท่านั้น แต่ไม่เคยลุกขึ้นมาเต้นจนสาวแตกเลย... ขาเม้าท์ก็ช่างพูดไปเรื่อย เนอะ!


ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน

    
สำหรับคนนี้โดนมาตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกแล้ว "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" จน ณ ตอนนี้เรื่องราวเหล่านี้ก็ยังไม่เคยหมดไปสักที ล่าสุดเพิ่งโดนข่าวพาสาวประเภทสองที่เป็นช่างแต่งหน้าในกองถ่ายละครเข้าห้องน้ำไปประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันในนั้นซะด้วย  แต่ข่าวลือยังไงก็แค่ข่าวลือ เพราะระยะหลังเจ้าตัวเองกลับมีข่าวกับสาวๆ (แท้) เข้ามาไม่ขาดสายจนตอนนี้สนถูกมองว่าเป็นคาสโนวาไปซะแล้ว
    

ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน


 อีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเอ็กแซ็กท์ ที่มีข่าวเรื่องแบบนี้มาโดยตลอดนั่นก็คือหนุ่ม "สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" สำหรับรายนี้แรกๆ หลายคนไม่ได้ตั้งใจจะจับตามองกันเรื่องนี้มากนักหรอก แต่ประเด็นมันมีอยู่ว่านับวันใบหน้าของสิงโตเริ่มเปลี่ยนแปลงในสภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมจากเมื่อก่อน(เยอะมาก) แถมยังเคยเกิดประเด็นข่าวลือแนวอักษรย่อว่าไปตบตีแย่งชิงเดือนมหาวิทยาลัยติดชายทะเลซะด้วย แต่เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วว่า ตัวเองนั้นแมนทั้งแท่ง! แถมใบหน้าก็ไม่เคยทำศัลยกรรมด้วย เพราะกลัวเข็มมากๆ โอ้ว...คำตอบชัดเจนมั้ยจ้ะ

ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน


 มาถึงทางด้านบ้านเอเอฟกันบ้าง อย่าง ณัฐ ทิวไผ่งาม หนุ่มคนนี้ถือว่าเดินทางมาไกลสุดสำหรับความเป็นนักล่าฝันจริงๆ แต่เรื่องไม่แมนนี่มันก็วิ่งเข้ามาดับบารมีความฮอตได้เยอะเหมือนกัน อย่างก่อนหน้านี้นัททิวเคยมีโอกาสผันตัวไปลองชิมลางด้านงานละครกับทางช่อง 7 มาแล้ว แต่จนแล้วจนรอดบทพระเอกก็ไม่เคยตกมาถึงหนุ่มนัทสักที จนทำให้มีแมงเม้าท์กล่าวหาว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่ในช่องไม่เล็งเห็นความแมนในตัวหนุ่มนัท จึงทำให้กินแห้วกับบทพระเอกต่อไป แต่นัทก็ใช่ว่าจะแคร์เสียงลือเสียงเล่าอ้างเหล่านั้น เพราะตอนนี้นัทโกอินเตอร์ทำเพลงที่เกาหลี ฟินสุดๆ แล้ว
    

ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน


 ทางด้านพระเอกหน้าตี๋สุดล่ำอย่าง "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ก็เคยถูกลากดึงมาเข้าข่ายเก้งกวางกับเขาด้วย เพราะไม่นานมานี้เองหนุ่มอาเล็กดันไปมีข่าวคราวกับน้องชายคนสุดท้องแห่งบ้าน "ฉัตรบริรักษ์" อย่างหนุ่มภัทร ฉัตรบริรักษ์ โดยข่าวชี้ว่าทั้งคู่แอบควงกันไปเที่ยวย่านสีลม ซอย 2 ซึ่งเป็นแหล่งของชาวสีม่วงโดยตรง แต่ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือกันมาเท่านั้น ทั้งสองหนุ่มอาเล็ก และภัทร ออกมายืนยันเสียงแข็งเลยว่าเขาทั้งคู่ไม่เค้ย ไม่เคย ไปสถานที่แบบนั้นเลย จริงๆ นะ

ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน


ร้อยเรื่องลับของหนุ่มซุปตาร์กับคำครหาว่าผมไม่แมน


    
 รายสุดท้ายเป็นหนุ่มน่าฟัดจากซีรีส์เรื่องดังอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น สำหรับ "มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจชาวจิ้นไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลพวงที่มีคนเม้าท์กันไปว่ามาร์ชไม่แมนนั้นมาจากเหตุผลชวนจิ้นทั้งนั้น เพราะในซีรีส์เรื่องนี้มาร์ชต้องเล่นเป็น "ภู" ที่ไม่เข้าใจตัวเองสุด รวมถึงเรื่องเพศ บวกกับฉากที่ต้องมาประกบคู่กับ "ตั๊ว-เศรษฐวุฒิ อนุสิทธิ์"  ด้วย ยิ่งเพิ่มความสมจริงให้คนเชื่อกันสุดๆ แต่ทั้งนี้ขอบอกเลยนะว่าหนุ่มมาร์ชแมนร้อยเปอร์เซ็นต์นะจ๊ะสาวๆ  
    
          บอกได้เลยว่า ความแมนของผู้ชายสมัยนี้....หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรซะอีก(ว่ามะ?)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์