แตงโมรับรถหรูโดนราดน้ำกรด-คาดปมการเมือง


แตงโมรับรถหรูโดนราดน้ำกรด-คาดปมการเมือง


ดาราสาว 'แตงโม ภัทรธิดา' รับ รถหรูโดนราดน้ำกรดกลางดึก จ่อแจ้งความวันนี้ - คาดปมการเมือง ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น และเป็นกำลังใจให้ แตงโม เป็นจำนวนมาก

วันนี้ (20 พ.ย.) นางวรกร จาติกวณิช ภรรยา นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงให้เห็นภาพรถยนต์ บริเวณฝากระโปรงรถมีสภาพสีถลอกและลอกเป็นจุดๆ โดยมีการระบุข้อความว่า

 "ณชถูกทำร้าย...รถแตงโมถูกราดน้ำกรด.. เรื่องส่วนตัวอีกมั้งคะคุณตำรวจ? แต่จะด่วนสรุปกันไปเองว่าเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หน้าที่คุณไม่ได้จบลงตรงนั้น ถ้าจับคนร้ายไม่ได้ คนเขาก็คงคิดกันไปเองเหมือนกันว่าพวกเดียวกันเลยไม่จับ"

 ทั้งนี้ คาดว่า "แตงโม" ที่ นางวรกร โพสต์ถึง คือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นางเอกช่อง 7 ชื่อดัง ที่เคยขึ้นปราศรัยบนเวทีการชุมนุม ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

ขณะที่ฝ่ายดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่ไม่ได้กล่าวถึงข่าวที่ถูกผู้ไม่หวังดีราดน้ำกรดใส่รถยนต์แต่อย่างใด โดยแตงโมได้โพสต์ข้อความว่า

"หลากหลายนัก "มนุษย์" เข้าใจก็อยู่รวมกันได้ แต่ความเข้าใจของคนรอบข้างนั้นคือปลายเหตุ ต้นเหตุคือทำอย่างไรที่จะอยู่รวมกับผู้อื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสุข จิตสำนึกดี มีจริยธรรม นั้นสำคัญ ใครไม่เคยสัมผัส จิตใจจะหยาบกร้าน มักจะแสดงออกถึงสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และหลบซ่อนตัวอยู่ตามซอกหลืบ ความมืด หรือหนีออกนอกสังคม แต่จิตใจยังคงอยู่ที่เดิม ด้วยความทุกข์ทรมาน เพราะเปิดเผย หรือยืนในสังคมอย่างเต็มตัวไม่ได้ คนเช่นนี้น่าสงสารนัก ส่วนคนดี อยู่ที่ไหนก็ดี เพราะมีจิตใจรู้อภัยติดตัว บุญบารมีก็มักจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ในทุกที่ทุกนาทีที่ใช้ชีวิต เมื่อเจอมาร พาลแต่จะมีคนช่วยเหลือ สำคัญที่จะรักษาความดี ไม่เหลิงลมได้อย่างไร และได้นานแค่ไหน ขอทุกคนจงประเมินตัว มองให้เห็นตัวเอง และรักษาความดี....ราตรีสวัสดิ์"

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้สาวแตงโมเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทราบว่า สาวแตงโมเตรียมตัวจะเข้าแจ้งความวันนี้



แตงโมรับรถหรูโดนราดน้ำกรด-คาดปมการเมือง


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์