สัมภาษณ์ฉบับเต็มฮั่นปัดพาสาวขึ้นโรงแรมสิงคโปร์


สัมภาษณ์ฉบับเต็มฮั่นปัดพาสาวขึ้นโรงแรมสิงคโปร์


"ฮั่น"ปัดพาสาวขึ้นโรงแรมสิงคโปร์ 

"จริงๆ ข่าวนี้ไม่มีอะไรเลยครับ เป็นเพื่อนกันมาเจอกันที่ล็อบบี้มากกว่า แต่ไม่ได้มีการขึ้นห้องแน่นอนครับ" นักร้องหนุ่ม ′ฮั่น′อิสริยะ ภัทรมานพ เผยถึงข่าวที่มีคนตาดีเห็นพาสาวขึ้นโรงแรมที่สิงคโปร์ ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "อี คาซาโนว่า แอส ไมเคิล แจ๊กสัน รีลีฟ เดอะเลเจ้นท์" พร้อมย้ำบริสุทธิ์ใจ

"ที่ผมไปสิงคโปร์กับแกง ส้ม (ธนทัต) และมีพี่สาวแกงส้มอีกคนหนึ่ง และผมก็มีเพื่อนอยู่ที่สิงคโปร์เยอะหลายคนเหมือนกันทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่อาจจะเป็นช่วงจังหวะที่มาเจอพอดีไม่ได้มาพร้อมกันหมดทุกคน"

กดดันไหมเวลาไปไหนมีคนจับตามองตลอด "ผมไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว คือเราไม่ได้คิดอะไร แค่ไปเที่ยวและผมคิดว่าผมบริสุทธิ์ใจ ก็ตอบตรงๆ อยู่แล้วว่าเป็นเพื่อนเจอกันที่ล็อบบี้"

กลัวคนรอบข้างไม่ กล้าอยู่ใกล้เพราะกลัวเป็นข่าวด้วยไหม 

"ถ้าสำหรับเพื่อนผมก็คงแล้วแต่เขา ถ้าถามผมว่ามันจะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรไปหรือเปล่า มันก็เป็นเหมือนเดิม ถ้าเกิดเป็นเพื่อนกันจริงๆ เราก็บริสุทธิ์ใจที่ไปเจอเขาได้อยู่แล้ว"

เพื่อนคนนั้นรู้หรือเปล่าว่าเป็นข่าวกับเรา "ตอนนี้เขายังไม่รู้ครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงรู้แน่นอน แต่ผมไม่ได้บอกเขา แต่เร็วๆ นี้เขาก็จะมาเที่ยวประเทศไทยแล้วด้วย"

แฟนคลับได้ถามถึงสาว ที่เป็นข่าวหรือเปล่า

 "ผมว่าเขาคงเข้าใจ ผมเคยไปงานที่สิงคโปร์แล้วก็มีบรรดาเพื่อนๆ ผมมาทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย เขาก็เคยเห็นกัน เขาก็คงเข้าใจ เขาเป็นเพื่อนคนสิงคโปร์ไม่ใช่คนไทย ตอนนั้นผมไปทำงานที่โน่น มีเพื่อนอยู่ที่โน่น ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ติดต่อกันอยู่"

ซีเรียสกับข่าวนี้หรือเปล่า "ไม่ได้ซีเรียสครับ"

อย่างนี้ต้องมีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักคนไหม จะได้ไม่ต้องมีข่าวกับสาวๆ อีก 

"เดี๋ยวรอมีจะบอกครับ แต่ตอนนี้ไม่มีใคร ทำงานทุกวันเลย เวลาจะไปเจอคนอื่นก็มีน้อยมากๆ เนื้อคู่ไม่ใช่เดินๆ อยู่แล้วจะเจอกันได้ง่ายๆ นะครับ" 



ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์