โฬม ยิ้มรั้งตำแหน่งลูกรัก

"โฬม"พัชฏะ นามปาน มุ่งมั่นกับงาน จนไม่มีเวลาคิดเรื่องสาวๆ รับติดคุณแม่มาก ไม่กลัวถูกแซว ว่าเป็นลูกแหง่ ดีใจถูกเรียกเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 3

กลายเป็นพระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงสำหรับดาราชื่อดัง "โฬม" พัชฏะ ที่ตอนนี้กำลังง่วนกับการแสดงละคร จนไม่มีเวลาคิดเรื่องสาวๆ แถมยังเอ่ยปากบอกอีก 



ว่าเป็นลูกชายที่ติดคุณแม่มากๆ โดยเขาเปิดใจ


"เรื่องความรัก ผมมีในหัวใจอยู่แล้ว แต่ให้คุณแม่นะ (หัวเราะ) ผมไม่มีใครที่ดูใจอยู่หรอก เป็นเพราะผมทำงาน ถ้ามีสงสารเขา เพราะคงไม่มีเวลาให้ แล้วผมเป็นคนติดแม่ด้วย เป็นลูกแหง่ คือแม่จะไปไหนด้วยตลอดเวลา ผมเป็นคนติดแม่ ไม่เคยห่างแม่มาตั้งแต่เด็ก ถามว่ากลัวถูกล้อมั้ย ผมไม่กลัวหรอก ผมภูมิใจ เพราะเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว" โฬมกล่าว  



ถามต่อว่า ถ้ามีแฟนต้องให้คุณแม่เลือกก่อนด้วยหรือเปล่า พระเอกชื่อดังรีบตอบทันที ว่าเมื่อก่อนคุณแม่จะหวงมาก แต่พอเริ่มโตขึ้นก็จะปล่อยให้คิดเอง


"ไม่รู้ว่าหวงมั้ย เมื่อก่อนอาจจะใช่ เดี๋ยวนี้ไม่รู้นะ ต้องลองถามคุณแม่ ถามว่ามีคนเข้ามามั้ย ไม่มีเลย เพราะไม่มีเวลาเจอใคร คงจะเจอนางเอกในกองถ่ายมากกว่า เจอสาวๆ ในกองแค่นั้น สเปคผมก็ไม่มีนะ" ดาราหนุ่ม แจกแจง 

พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้ดีใจที่ถูกเรียกว่าเป็นลูกรักของช่อง 3 แต่ทั้งนี้ก็ไม่คิดว่าตัวเองมีงานเยอะกว่าเพื่อนคนอื่นๆ
 

 "ผมว่าทุกคนมีงานแสดงหมด อยู่ที่ว่าใครจะเล่นให้เข้ากับคาแรคเตอร์ และบทบาทมากที่สุด นั่นแสดงว่าคนจำเราได้ อยู่ที่ช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมมากกว่า แต่ผมโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ตอนนี้มีถ่ายเรื่อง กรุงเทพราตรี และกำลังจะเปิดกล้อง "ยุทธการหักคานทอง" เล่นกับนุ่น (ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) กับเรื่อง "ดั่งดวงตะวัน" เป็นละครเทิดพระเกียรติ เล่นเป็นลูกพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง)" โฬม กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์