ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน


กว่าจะผ่านด่านมารผจญหลากหลายรูปแบบ จนความหวานเข้าขั้นซึมลึกสุดหัวใจ

 กลายเป็นคู่เลิฟที่ไม่ว่าจะผ่านร้อน ผ่านหนาว โดนพายุพัด มรสุมโหมกระหน่ำหนักสักแค่ไหน ก็ไม่หวั่นเกรง เพราะมีเกาะหุ้มใจอย่างดี ที่เสริมใยเหล็กจนแข็งแรง จับมือกันฟ่าด่านหรหันต์ในครอบครัว จนเปิดไฟเขียวพร้อมต้อนรับว่าที่ "ลูกเขย-ลูกสะใภ้" ซุป'ตาร์เตรียมให้มาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว จนออกอาการปลื้มปรึ่ม อย่างไม่ปิดบังเลยเจ้าค่ะ
    



          คิดดูสิว่า ถ้ามีว่าที่ลูกสะใภ้ครบรสอย่าง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ถามว่าใครจะไม่ปลื้ม!! เพราะทั้งสวย เก่ง ฉลาด ออฟชั่นครบองค์ประกอบ ประวัติไม่ด่างพร้อย สมฐานะ "นางเอก" ล้ำนำสมัย ควบตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าตัวยง แถมยังมีหัวทางธุรกิจ ตั้งตัวเป็นเถ้าแก่เนี้ย "เต้าหู้ไข่ปรุงรส" ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า ชมพู่นั้น รูปสวย รวยทรัพย์ นับค่าล้น อู้ฟู่!! จัดหนัก มีคุณสมบัติครบถ้วน ทำให้ครอบครัว "รังษีสิงห์พิพัฒน์" ของไฮโซหนุ่ม "น๊อต-วิศรุต" อ้าแขนต้อนรับ โดยเฉพาะ "แม่" ของหวานใจที่เอ็นดูนางเอกสาวมากที่ซู้ด..ด
    

ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน


          ส่วนคู่เลิฟสุดจิ้น (จินตนาการ)  ที่ควบตำแหน่ง คู่ขวัญ คู่บุญ และอีกสารพัดฉายาซึ่งแฟนๆ ตั้งให้กับซุป'ตาร์หนุ่มสุดฮอต"ณเดชน์ คูกิมิยะ" และซุป'ตาร์สาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" นอกจากจะสนิทสนมเป็นคู่พี่น้องสุดเลิฟแล้ว สองคุณแม่สุดสวยอย่าง "แม่แก้ว-สุดารัตน์" และ "แม่ปลา-อุไร" ยังเป็นสะพานบุญหนุนนำ ให้ลูกชายและลูกสาว หมันสร้างกุศล เชื่อมสายใยรักถักทอ เผื่อผลบุญจะส่งผลให้ลูกทั้งสองกลายเป็น "คู่ฮอต-คู่ฮิต" เหมือนดาวค้างฟ้า ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ!! ที่สำคัญคู่นี้จิ้นระเบิด อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ที่เปิดไฟเขียวให้ผ่านตลอดมานานแล้ว อุ๊ปส์!!


ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน

    
          อีกหนึ่งเรื่องราวรักร้อน แต่ไม่เร้นลับ ของซุป'ตาร์สาวสุดฮอตตลอดกาล "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" ที่ดีกรีความหวานมีให้เห็นตลอด ล่าสุดอั้มควงแอมไปเติมรักไกลถึงแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมครอบครัวของซุป'ตาร์สาว แค่นี้คงเป็นที่รู้กันแล้วว่า แอมผ่านด่านอรหันต์ชัวร์!! ส่วนอั้มก็ไม่น้อยหน้า หลังจากไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทของแอม และต้องไปเจอกับครอบครัวของนักธุรกิจหนุ่ม แว่วว่าความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก ฉะนั้นเรื่องรัก (ไม่ลับ) ของซุป'ตาร์ครั้งนี้ คงมีลุ้นข่าวดีแล้วละม้าง     
    


ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน

 
         มีความล่ำไม่เป็นสอง แถมหัวใจยังเด็ดเดี่ยวมั่นคงไม่เป็นรอง สำหรับพระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" กับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นัท-มีเรีย เบเนเด็ดตี้" ที่อั้มบอกว่า แม้อายุของนัทจะมากกว่าก็ไม่เป็นไร ขอให้ปล่อยผ่านไป เพราะมีเรื่องสำคัญกว่า นั่นคือการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ที่พระเอกหนุ่มแสดงออกเป็นความห่วงใยให้แก่ "แม่" ของนักแสดงสาวซึ่งป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หมั่นดูแลเหมือนคนในครอบครัว ต้องขอยกตำแหน่ง "ว่าที่ลูกเขย" ยอดเยี่ยม รอเอาไว้เล้ย!!
    


ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน

          หากไม่พูดถึง คงไม่ได้ สำหรับคู่รักลงล็อก ที่แตกต่างแต่ลงตัว ของนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ"สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" แง้มสถานะหัวใจว่าเป็นสีชมพู อบอุ่น ซาบซ่าน เพราะมีบอดี้การ์ดหนุ่มใหญ่ ใจดี มาคอยดูแล ทำให้ "แม่หน่อย-นวลนงค์" เบาใจ ไปไหนมาไหนกันเป็นครอบครัว ส่วนแพนเค้กก็เข้านอกออกในบ้านสารวัตรหมีได้อย่างสบายใจ เพราะครอบครัวฝ่ายชายปลื้มม้าก แหม...ไม่ต้องให้หมอดูมาทำนายทายรักร้อก หมอเดาก็ทายได้ว่า คู่นี้มีลุ้น!! ตกล่องปล่องชิ้นกันชัวร์
 

ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน

   
          อุปสรรคไม่อาจทำลายความรักของ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ลงได้ จนเตรียมจูงมือกัน เข้าสู่ประตูวิวาห์ในกลางปีหน้า ทั้งสองคนผ่านช่วงเวลาของความ "อึด ถึก ทน" มาตลอด 8 ปี มีการปรับจูนเข้าหากัน รวมถึงความหวั่นไหวสั่นคลอนในหัวใจ สุดท้ายอุปสรรคเปลี่ยนเป็นความ "เข้าใจ" ไม่ต้องถามว่าทั้งสองครอบครัวไฟเขียวหรือไม่ เพราะ "แม่" ของหนุ่มซีที่อยู่บนสวรรค์คงหมดห่วง ส่วน "พ่อ" ของสาวเอมี่ คงมั่นใจว่า จะฝากผีฝากไข้ ฝากชีวิตลูกสาวเอาไว้ได้ เป็นอันว่า...แฮปปี้เอนดิ้งจริงๆ        
    


ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน

          ปิดท้ายกับคู่รักที่เร่งทำงานเก็บเงิน สร้างเนื้อสร้างตัว ขอยกนิ้วให้สาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" และหนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร" ที่เตรียมการลงหลักปักฐาน ซื้อที่ดินร่วมกัน 9 ไร่ ณ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ซึ่งธัญญ์ตั้งใจว่า จะเอาไว้ปลูกบ้านเป็นวิลล่า และเรือนรับรองหลังเล็กสำหรับครอบครัวใหญ่ เพราะคิดว่าอาจจะเตรียมไว้เป็นเรือนหอในอนาคต อูย...ว่าที่ลูกเขย และ ลูกสะใภ้ บ้านนี้ เขาปรองดองกันดีจ้า
    
          รักละมุน ลุ้นละไม ผ่านสายสัมพันธ์ครอบครัว งานนี้ว่าที่ลูกเขย ลูกสะใภ้ บ้านไหน น่ารักโดนใจ มาวินที่สุด ก็ไปตัดสินกันเองนะเจ้าค่ะ

ว่าที่เขย-สะใภ้ซุปตาร์พรหมลิขิตชักพาใครมาวิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์