เคนย้ำสถานะโสดแจงใบเตยแค่เพื่อน


เคนย้ำสถานะโสดแจงใบเตยแค่เพื่อน


"เคน-ภูภูมิ"ไม่กังวลหาก "เดือน"อดีตเพื่อนสาวคนสนิทจะออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ 

เพราะไม่มีอะไร ยันความสัมพันธ์ "ใบเตย" พิธีกรสาวแค่เพื่อน โอกาสพัฒนายังไม่คิด

 หลังจากมีข่าวคราวว่าอดีตเพื่อนสาวคนสนิทที่ชื่อ "เดือน" จะออกมาแฉถึงความสัมพันธ์ครั้งเก่าก่อน เมื่อสมัยยังปลูกต้นรักด้วยกันอยู่ แล้วไหนจะข่าวคราวความสัมพันธ์ที่คลุมเครือกับพิธีกรสาวรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ชื่อ "ใบเตย" อีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับนักแสดงหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" จึงคว้าตัวมาสอบถามได้ความดังนี้

 "ผมคิดว่าเขาคงไม่ได้จะออกมาแฉอะไรหรอก เพราะว่าไม่มีอะไรต้องแฉอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าความสัมพันธ์กับเดือนอยู่ในสถานะอะไร คือเราเป็นเพื่อนกันปกติ ไม่ได้มีอะไร 

(มีข่าวว่าคบกับใบเตย) 

ส่วนความสัมพันธ์กับใบเตย เป็นแค่เพื่อนกันไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าถามว่า ในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่นั้น ตอนนี้เราก็ยังคุยกันไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น แต่เราก็ถือเป็นเพื่อนที่สนิทกันในระดับหนึ่ง แต่ตอนนี้ผมอยากที่จะโฟกัสในเรื่องของงาน และเรื่องเรียนมากกว่า"พระเอกหนุ่มตอบ

  เมื่อถามต่อ ถึงเรื่องเรียนที่มีข่าวว่า พระเอกหนุ่มอาจจะเรียนจบไม่พร้อมกับเพื่อนนั้น เคนชี้แจงว่า คิดว่าคงจะจบไม่พร้อมกับเพื่อนภายในปีนี้ แต่ก็อยากรีบเรียนให้จบภายในปีหน้า เพราะเพื่อนๆจบกันหมดแล้ว

   "แต่ปีนี้ ยังมีติดถ่ายละครอีก 2 เรื่อง คือ เรื่อง ลูกทาส และเรื่อง ดาวเคียงเดือน ผมเลยต้องเลื่อนจบไปเป็นปีหน้า แต่ยังไงก็จะพยายาม ต้องเรียนให้จบภายในปีหน้าให้ได้" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย



เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


ใบเตย ไนน์เอนเทอร์เทนใบเตย ไนน์เอนเทอร์เทน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์