‘โดม’ รัก ‘เมทัล’ แฮปปี้คบแล้วรุ่งทั้งงานและหัวใจ


‘โดม’ รัก ‘เมทัล’ แฮปปี้คบแล้วรุ่งทั้งงานและหัวใจ

โดม-ปกรณ์ ลัม และ เมทัล เพราะล่าสุดฝ่ายชายกำลังเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ ฝ่ายหญิงก็มีส่วนในการทำเพลงและฟีทเจอริ่งด้วย
ดูเหมือนจะเป็นคู่รักที่ลงตัวกันจริง ๆ สำหรับคู่รักนักร้อง โดม-ปกรณ์ ลัม และ เมทัล เพราะล่าสุดฝ่ายชายกำลังเตรียมตัวทำอัลบั้มใหม่ ฝ่ายหญิงก็มีส่วนในการทำเพลงและฟีทเจอริ่งด้วย แย้มความรักครั้งนี้สุดแฮปปี้เหมือนพากัน “ลัคกี้ อิน เกม ลัคกี้ อิน เลิฟ”

โดม กล่าวว่า การทำงานกับเมทัลง่ายมาก เพราะชอบฟังเพลงคล้ายกัน เขาช่วยเราเล่นและอัดเปียโนเข้าไป ผมก็สอนเขาในเรื่องการบันทึกเสียง เดี๋ยวนี้ทำงานในห้องอัดด้วยกัน แต่เพลงที่เขาจะมาฟีทเจอริ่งด้วยน่าจะปล่อยให้ฟังตอนท้าย ๆ เพราะเดี๋ยวจะหาว่าผมเชียร์คนกันเอง จริง ๆ เมทัลเป็นคนมีพรสวรรค์ นอกจากจะฟีทเจอริ่งกับผมแล้ว จะมีอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้ได้ฟังด้วย 

โดยเอาเพลงเก่าของคุณพ่อของเขามาทำ เรื่องที่เขาทำอัลบั้มเดี่ยวนั้น ผมก็กลัวว่าคนจะมองว่าเราผลักดันแต่เมทัล แต่จริง ๆ การทำงานของบริษัทเป็นระบบ คือบริษัทของผมก็มีหุ้นส่วน มีบอร์ดที่ประชุม จะทำอะไรก็ต้องผ่านความเห็นชอบของทุกคน ถึงจะสนิทยังไงก็ไม่เกี่ยว

 ถามว่าเมทัลถูกใจแม่หรือเปล่า ผมว่าคนนี้น่าจะโอเคเลย เพราะถ้าไม่โอเคแม่ก็ค่อนข้างแสดงออก ยังนิ่ง ๆ ครับ แต่โดมก็ยังไม่ได้พามาคุยกับคุณแม่เป็นเรื่องเป็นราว คุณแม่เจอน้องที่บริษัทบ้างเวลาน้องมาทำงาน คุณแม่ก็รับรู้เรื่องราวตลอด ท่านรับรู้ข่าวตั้งแต่แรก ผมไม่เคยปิดอยู่แล้ว เรื่องที่คนจับตามองความรักของผม ผมว่าเป็นเรื่องปกติ อีกอย่างผมเป็นคนเปิดเผย ไม่เหมือนดาราผู้ชายส่วนใหญ่จะเงียบ ๆ ซึ่ง

ผมมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติผู้หญิง ผมมองว่าไม่แปลกที่เราจะคบกัน จะใช่หรือไม่ใช่ตอนหลังก็ค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ปล่อยให้ความสัมพันธ์ดำเนินกันไปเรื่อย ๆ ถ้ามีอะไรแฮปปี้ก็คงจะมีเรื่องดี ๆ ให้เห็นกันเอง พอคบเขาผมรู้สึกว่าทั้งงานและความรักของเราทั้งคู่ไปได้ดี อย่างบางคนเราคบกันแล้ว งานเราไม่ดีหรืองานเขาก็อาจจะไม่ดี แต่ครั้งนี้ดีเราไปในทิศทางที่ดีทั้งคู่ครับ.

‘โดม’ รัก ‘เมทัล’ แฮปปี้คบแล้วรุ่งทั้งงานและหัวใจ


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล


โดม - เมทัลโดม - เมทัล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์