‘ต้อล’ ย้ำรัก ‘การ์ตูน’ ยังหวานแม้ไม่ใช่เนื้อคู่ แต่ถ้าเข้าใจก็ไปรอด

เห็นมีข่าวพาดหัวใหญ่โตว่าคู่รักอย่างนักร้องเสียงดี ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร และสาวรู้ใจ การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ได้เลิกรากัน และลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนแล้ว ก็ทำเอาแฟน ๆ ตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อเจอตัวหนุ่มต้อลในงาน “ยัง ดีว่าส์ แอนด์ เดอะ ซูเปอร์เมน” เจ้าตัวก็เคลียร์ทันทีว่ามีปัญหาลิ้นกับฟันตามประสาคู่รัก แต่ยังไม่ถึงขนาดเลิกกัน

ต้อล เผยว่า

จริง ๆ แล้วไม่มีอะไร เป็นเรื่องปกติที่คนเรามีปัญหาทะเลาะกันบ้าง เหมือนลิ้นกับฟัน มีกระทบกระทั่งกันบ้าง ปรับความเข้าใจกันมันก็หาย มันไม่ใช่เลิกกันขนาดที่เป็นข่าวออกมา เราเองก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเขียนแรงขนาดนั้น เราไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่โต พอเห็นข่าวก็ขำ ๆ ไม่ได้ซีเรียสครับ ส่วนการ์ตูนว่ายังไงบ้างกับข่าวนี้ คือเขางานยุ่ง เลยไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน และเราไม่ได้เป็นอย่างข่าว เลยไม่ได้คุยอะไรกันมาก ถามว่าสถานะยังเป็นแฟนกันไหม เอาเป็นว่ายังเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอต่างคนต่างทำงาน แต่เราก็คุยกันปกติ ส่วนสถานะตอนนี้จะใช้คำว่าแฟนได้ไหม ก็สุดแล้วแต่เลย แต่สำหรับตัวผม เขาก็ยังเป็นคนพิเศษที่ผมคุยด้วยแล้วสบายใจที่สุดในตอนนี้

ตอนนี้ผมว่าเราผ่านช่วงเวลาที่ทำงานกันทั้งคู่มาแล้ว เหมือนเราต้องเข้าใจกันมากกว่า มันอาจจะมีช่วงที่ห่างเหินกันไปก็มาจูนอารมณ์กันใหม่ ส่วนทริปเติมความหวาน ก็อาจจะต้องหาเวลาไปบ้างเหมือนกัน แต่ต้องรอคอนเสิร์ตผมเสร็จด้วย สำหรับเรื่องที่มีหมอดูเคยทักว่าคู่เราไปกันไม่รอดเพราะว่าไม่ใช่เนื้อคู่กัน จริง ๆ ผมไม่เคยได้ยินเลยนะ เราไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เราจะเชื่อเฉพาะอาจารย์หรือพระที่เรานับถือ ไม่ได้เชื่อขนาดงมงาย ใครทักก็ต้องเชื่อ ถามว่าส่วนตัวเราเครียดไหมที่ถูกทักมาแบบ นี้ คือผมไม่ได้เครียดเรื่องเนื้อคู่นะ เพราะผมมองว่าจริง ๆ เนื้อคู่ก็ไม่ได้มีผลอะไรมาก มันอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า ถ้าเราอยู่ด้วยความเข้าใจ ไม่ใช่เนื้อคู่ก็อยู่ด้วยกันได้ครับ.


ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร


ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร


ต้อล - การ์ตูนต้อล - การ์ตูน


ต้อล - การ์ตูนต้อล - การ์ตูน


ต้อล - การ์ตูนต้อล - การ์ตูน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์