ฟ้าจรดทรายพ่นพิษ ทำหญิงเลิกแฟน

"หญิง" รฐา โพธิ์งาม เผยเหตุเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ


เพราะเป็นช่วงโหมงานเล่นละครเวทีเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" หนักจึงไม่มีเวลาให้แฟนหนุ่ม ป้อง น้อย โพธิ์งาม มารดาไม่เกี่ยวกับ ไม่ปลื้มฝ่ายชาย ช่วงหนึ่งเห็นมีภาพกุ๊กกิ๊กหวานแหววของนักร้อง-นักแสดง "ญาญ่าญิ๋ง" กับแฟนหนุ่มนอกวงการออกมาเกลื่อน อยู่บ่อยครั้ง แต่พักหลังๆ เห็นฝ่ายหญิงไปไหนมาไหนจะควงเพื่อนๆ หรือไม่งั้นก็หนีบคุณแม่ไปด้วยตลอด ประกอบกับสีหน้าของเธอยังดูหงอยๆ ยังไงชอบกล 



จึงทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย ว่าเป็นเพราะกำลังอกหักอยู่หรือเปล่า


"ความรักของหญิงช่วงนี้ เรื่อยๆ ไม่มีใคร กลับมาโสดเหมือนเดิมแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำละครเวทีเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ก็มีปัญหากับพี่เขามาเรื่อยๆนานวันเข้า ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ เพราะตอนนั้นหญิงต้องซ้อมหนัก เลยเกิดเป็นความไม่เข้าใจกันขึ้นมา เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้ และตามมาด้วยความระแวง ดังนั้นเลยหันหน้ามาคุยกันใหม่ ขอหยุดสถานภาพของเราไว้ที่ความเป็นเพื่อนดีกว่า ขืนดันทุรังคบต่อไป รังแต่จะทำให้แย่ทั้งสองฝ่าย"หญิง กล่าว




ทั้งนี้ดาราสาวบอกว่า การเลิกกันครั้งนี้รับรองไม่เกี่ยวกับปัญหามือที่สาม หรือคุณแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม เพราะถ้าหากเธอรักใคร คุณแม่ก็รักด้วยหมด


"มันมาจากสาหตุหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนิสัยของคนสองคน คงด้วยวัยที่ห่างกันถึง 5 ปี ทำให้มีความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไร อีกอย่างสายงานก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้เราเกิดความไม่เข้าใจกัน ยอมรับว่าช่วงแรกๆที่ห่างกันไป เจ็บมาก แต่จะทำไงได้ นอกจากต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้ ปรับตัวอยู่นานพอสมควร ก็ได้คุณแม่นี่แหละคอยให้กำลังใจ แต่ท่านจะไม่ให้คำปรึกษาอะไรหรอก ปล่อยให้หญิงตัดสินใจเองทุกอย่าง 



ซึ่งการทำแบบนี้แม่ให้เหตุผลว่า


ชีวิตแม่ไม่ได้ประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก ดังนั้นคงช่วยอะไรลูกมากไม่ได้ แต่เวลาลูกเจ็บ แม่จะอยู่เคียงข้างลูกเสมอ ฟังแล้วก็ดีใจที่รู้ว่ามีแม่คอยอยู่ข้างๆ จึงทำให้ผ่านเรื่องแย่ๆ มาได้" นักร้องสาวค่ายแกรมมี่ กล่าว 


ถึงจะผิดหวังจากความรักยังไง

ทั้งนี้เธอยังยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้ทำให้เธอขยาดกับความรัก เพราะเป็นคนรู้จักแยกแยะ อีกอย่างไม่ได้ปิดตัวเองถ้ามีใครเข้ามาก็พร้อมที่จะเรียนรู้ 

ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงกับว่ามีแฟนใหม่ จะเป็นลักษณะเพื่อนๆกันเสียมากกว่า

ส่วนอนาคตข้างหน้าจะเปลี่ยนหันมาคบกับคนในวงการหรือไม่ ยังไม่รู้ ช่วงนี้ขอตั้งใจทำงานดีกว่า อย่างตอนนี้นอกจากเปิดร้านสอนเต้นแชลวีแดนซ์ แล้วก็กำลังจะมีละครเพลงกับทางช่อง 7 สีอีกเรื่องหนึ่ง แต่ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ รอให้ทุกอย่างลงตัวก่อน" นักแสดงสาว กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์