ชีวิตจริง แพท-ณปภา ยิ่งกว่าละคร โดนพ่อฟ้องเรียกเงินแม่ป่วยอัลไซเมอร์


ชีวิตจริง แพท-ณปภา ยิ่งกว่าละคร โดนพ่อฟ้องเรียกเงินแม่ป่วยอัลไซเมอร์


นางเอกสาว "แพท-ณปภา"  เผยเรื่องราวชีวิตสุดดราม่า ต้องต่อสู้ทั้งน้ำตา เพื่อดูแลรักษา คุณแม่ ที่ป่วยเป็น “โรคอัลไซเมอร์!” มากว่า 3 ปี 

แม้จะรักษาทุกวิถีทางแต่ก็ยังไม่เห็นผล มิหนำซ้ำตอนนี้อาการยังรุนแรงขนาดแทบจะจำชื่อลูกสาวไม่ได้!!

มรสุมชีวิตถาโถม จนแทบล้มทั้งยืน นี่คือเรื่องในชีวิตจริงของนักแสดงสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ที่ล่าสุดเธอต้องแบกรับภาระอันหนักอึ้งของครอบครัว ในการดูแลแม่บังเกิดเกล้าที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ และพี่สาวร่างกายพิการ พร้อมแบกรับค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด ตกเดือนละ 3 แสนกว่าบาท และเหมือนสวรรค์กลั้นแกล้งเข้าไปอีกเมื่อเธอต้องถูกพ่อแท้ๆฟ้องร้องเรียกเอาเงิน ถึงขนาดจะตัดขาดความเป็นพ่อลูกกันเลย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้สาวแพทต้องดำเนินการสู้คดีในชั้นศาลเพื่อครอบครัวของเธอ ในอีกไม่กี่ข้างหน้าเดือนนี้ ..

  "ที่จริงคุณแม่ป่วยมา 2 ปีกว่าแล้ว ที่แพทต้องออกมาพูดเป็นเพราะว่ามีหลายสื่ออยากจะสัมภาษณ์คุณแม่ อยากให้แพทพาคุณแม่ออกงาน ยิ่งช่วงนี้มีกิจกรรมวันแม่ด้วยแล้ว แพทก็ต้องปฏิเสธทุกงานเลย เนื่องจากคุณแม่แพทเป็นอัลไซเมอร์ค่อนข้างหนักแล้ว ขนาดว่าจำชื่อแพทไม่ได้ แต่ด้วยความรักท่านจะรู้ว่าแพทคือลูก ถ้าเข้าไปถามท่านว่าเราชื่ออะไรท่านก็จะรู้สึกนอยด์แล้ว กลายเป็นเครียด ซึ่งที่บ้านแพทจะไม่ทำอย่างนั้นค่ะ ให้ท่านทำในสิ่งที่ท่านอยากจะมากกว่าค่ะ"   

 "ซึ่งตอนแรกแพทก็พาท่านไปโรงพยาบาล ปัญหาที่ตามมาคือ คุณแม่รู้สึกว่าตนเองไม่ปลอดภัย เพราะท่านเป็นคนติดบ้านมาก คุณหมอจะค่อยโทร.ถามแพททุกวันว่าแพทอยู่ไหน คือคุณแม่ดื้อมากท่านอยากกลับบ้าน แต่แพทติดถ่ายละคร แพทเลยตัดสินใจพาคุณแม่กลับมาอยู่ที่บ้าน ท่านก็ใช้ชีวิตปกติ เพียงแค่ต้องมีคนดูแล ตอนนี้ท่านเหมือนเด็กเลย สมมติว่าแพทเพิ่งพาท่านไปเดินห้าง แต่ท่านกลับบอกว่าทำไมทุกคนได้ออกจากบ้าน ทำไมแม่ไม่ได้ไป บางทีท่านเดินเล่นอยู่ในซอยบ้านแต่ท่านหลงออกไปหน้าปากซอย เลยต้องมีคนอยู่บ้านเพื่อดูแลค่ะ

 (ต้องทานยาอะไรไหม?)
 ก็ต้องทานยาบำรุงประสาท ให้ท่านหลับมากขึ้น 

(ให้กำลังใจขนาดไหน?)
 คือแพทอยู่สถานการณ์แบบนี้มา 2 ปีกว่า ตอนแรกแพทก็ทำใจเอาไว้แล้ว ก็เลยไม่รู้สึกอะไรมากค่ะ ตอนนี้แพทก็เหมือนเป็นเสาหลักของบ้าน แต่ที่เห็นว่าแพทแฮปปี้ที่สุดคือ การที่แพทกลับมาเจอทำงานแล้วเจอหน้าท่านก็แฮปปี้แล้วค่ะ"



แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


ชีวิตจริง แพท-ณปภา ยิ่งกว่าละคร โดนพ่อฟ้องเรียกเงินแม่ป่วยอัลไซเมอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์