เชน ธนา อึกอักซุ่มคบนางงาม ใช่สาวคนนี้หรือป่าวน้อ?


"เชน ธนา" อึกอักซุ่มคบนางงาม อุบตอบถือเคล็ด รับกดดันโชว์หุ่นฟิตติ้งละครผัวชั่วคราว

 

ตกเป็นหนุ่มเนื้อหอมอีกคนหนึ่งของวงการไปแล้ว สำหรับหนุ่ม "เชน ธนา" โถ..ก็ตั้งแต่เลิกกับสาว "เฟื่องลดา" ไปก็มีข่าวกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว เดี๋ยวไฮโซ เดี๋ยวสาวหมวย เดี๋ยวลูกครึ่ง แต่งานนี้เจ้าตัวยังแบ่งรับแบ่งสู้พูดไม่เต็มปาก เพราะกลัวจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ 


ล่าสุด "หนุ่มเชน" ออกมายอมรับว่ามีสาวคนสนิทที่คุยอยู่แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน สาวคนนี้จะใช่นางงามเวทีขาอ่อนอ่ะเปล่ามีข่าวซุบซิบว่าซุ่มคบกันอยู่จริงไหมเดี๋ยว "หนุ่มเชน" จะแง้มให้ฟังกัน พร้อมอัพเดทผลงานละครที่ "หนุ่มเชน" เพิ่งไปฟิตติ้งมาสดๆ ร้อนๆ กับ "ละครผัวชั่วคราว" ของทางช่อง 8 เห็นว่าเรื่องนี้เจ้าตัวต้องมีแอบถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำๆ ยั่วน้ำลายด้วย แบบนี้ "หนุ่มเชน" จะกดดันไหมกับบทบาทครั้งนี้

 

"เรื่องความรักก็เรื่อยๆ ครับ มีคุยเรื่อยๆ รอให้เรื่องงานมั่นคง มีข่าวว่าเราซุ่มคบนางงาม ผิดแล้วไม่ใช่น้องอ๋อ ไม่มีไปเช็คก่อน เรื่องนี้ยังไม่พูด แต่เป็นคนอื่นไม่ใช่อ๋อ มีคนคุย รอถึงเวลาจะพูด ตอนนี้ไม่ขอพูด แก้เคล็ด กลัวพลาดอีกที่ เข็ดความรักด้วย ค่อยๆ เป็นค่อยไป ช่วงนี้ขอนิ่งๆ ความรัก

 

เชนเดือนธันวาคมจะเปิดกล้องละคร ผัวชั่วคราว ทางช่อง 8 เห็นว่าจะต้องถอดเสื้อโชว์กล้าม "ละครนี้มีผู้ชายหลายคน บทผมเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ผมก็มีเซอร์ไพร์สนิดนึงคิดหนักถอดเสื้อครับ กดดันเครียดมาก ไม่คิดจะถอดเสื้อเลยแต่ผูัใหญ่คิดว่ามันเหมาะสมผมก็ควรจะทำ ตอนนี้ก็ฟิตหุ่นแต่ในเรื่องไม่มีถอด ถอดเสื้อแค่ถ่ายโปรโมทละครพีอาร์"

 

"หนุ่มเชน" จะคบกะใครก็หนีไม่พ้นที่เราจะสืบหาสาวนางงามคนนั้นว่าเป็นใคร สาวที่ "หนุ่มเชน" คุยๆ คบอยู่ ถ้าเดาไม่ผิดก็จะเป็น "น้องเจมส์ กณิการ์ ภูศรี" รอง Miss Grand Thailand 2013 รึเปล่าน้า อิอิ


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เชน ธนาเชน ธนา


เจมส์ กณิการ์ ภูศรี รอง Miss Grand Thailand 2013เจมส์ กณิการ์ ภูศรี รอง Miss Grand Thailand 2013

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์