ยิปโซ แจงรูปเดินกับมือเบสวง “เดอะเยอร์” - ชี้เป็นภาพเก่าแล้ว


ยิปโซ แจงรูปเดินกับมือเบสวง “เดอะเยอร์” - ชี้เป็นภาพเก่าแล้ว


ยิปโซ แจงรูปเดินกับมือเบสวง “เดอะเยอร์” - ชี้เป็นภาพเก่าแล้ว

 วันที่ 18 พย. ที่เอเซีย ทีค เจริญกรุง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการถ่ายทำเอ็มวีเพลง “อยากโดนเป็นเจ้าของ” ของนักร้องหนุ่ม ‘ไอซ์’ศรัณยู วินัยพานนิช โดยมีตลกหนุ่มหุ่นกลม ‘โก๊ะตี๋ อารามบอย’ และนางเอกสาว ‘ยิปโซ’รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ร่วมเข้าฉาก

 หลังเสร็จภารกิจ นางเอกสาว ‘ยิปโซ-รมิตา’ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพหลุดเดินกับ ‘โบ๊ท’นิธิศ วารายานนท์ มือเบสวง “เดอะเยอร์” ว่า เป็นภาพไปเดินเล่นด้วยกัน ยอมรับตอนนั้นคุยกัน เป็นภาพที่เกิดขึ้นมาสักพักแล้ว แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว คุยกันตอนนั้นไม่ถึงขั้นเป็นแฟน เหมือนกำลังศึกษากัน ถือว่าเป็นคนพิเศษ ณ ตอนนั้น

 ถามว่าเพราะมีภาพหลุดหรือเปล่าเลยต้องลดสถานะ 

ยิปโซกล่าวว่า ไม่เกี่ยว รู้สึกตกใจที่ภาพมาหลุดตอนนี้ด้วยซ้ำ เพราะภาพนั้นน่าจะเป็นช่วงหลังตัดผมใหม่ๆ แล้วก่อนหน้านี้ที่คุยกันก็ไม่ได้ปิดบัง  

 ตั้งแต่มีข่าวมา มีการพูดคุยกับเขาไหม 

นางเอกสาวกล่าวว่า เพิ่งคุยเมื่อวานนี้ ตอนแรกพอมีภาพหลุดออกมาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะรู้สึกว่าเขาคงไม่มานั่งดูนั่งเช็คอะไร แล้วก็ไม่น่าจะเป็นเรื่อง แต่พอได้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้นิดนึง รู้สึกว่ามีความจำเป็นต้องบอกเขาว่าเราได้คุยกันแล้ว 

 แสดงว่าเราเป็นคนติดต่อกลับไปเอง

 ยิปโซรับ “ถ้าเกิดหลังจากนั้นใช่ค่ะ เพราะจำเป็นจะต้องแจ้งว่าเป็นข่าวไปแล้ว ถามว่าพี่เขาตกใจไหม ไม่นะคะ พี่เขาก็รู้สึกว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ค่อยเกิดขึ้นกับชีวิตเขา แต่เขาก็เข้าใจได้ค่ะ”

 ได้คุยกันอีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง “ก็ปกติ เหมือนที่เคยคุยมาตลอด สบายใจ ก็สามารถเล่าให้ฟังได้ทั้งเรื่องนี้และเรื่องอื่นด้วย”




 แล้วอะไรทำให้ลดสถานะ 

“คือยิปกับคุณโบ๊ท เคยศึกษากันมาก่อนหน้านั้น แล้วเหมือนกับมีช่วงพักไปช่วงนึง เพราะตอนนั้นยิปค่อนข้างหนักมากๆ เรื่องโครงการผมด้วย ชีวิตหนัก แล้วพอเว้นไปเขามาช่วยงานการกุศลก็เลยกลับมาคุยกันอีกรอบ แต่เหมือนกับหลังจากเราศึกษากันมา 2 รอบ มันสบายใจดีมากๆ แต่ไม่ได้สบายใจไปในทางที่จะเป็นแฟนกันค่ะ”

 ที่ห่างกันเพราะมีมือที่สามหรือเพราะเราติสต์

 นางเอกสาวปฏิเสธ “ไม่เกี่ยวกับความติสต์และไม่มีมืออะไรเลย ทางฝั่งเขาก็มีคนถามเหมือนกันว่าเพราะมีสาวๆ มาหาเขาเยอะหรือเปล่า แต่ยิปรู้สึกว่าคุณโบ๊ทสบายใจได้ ไม่ใช่แน่นอน ยิปว่าพอคุยกันแล้ว ความชอบกันมันไม่ได้ไปในทางนั้นมากกว่า มันเข้ากันได้ แต่ไม่ได้ชอบกันเป็นแฟน”

 หรือเป็นเพราะที่ผ่านมายิปมีข่าวกับหนุ่มๆ เหมือนกัน เลยห่างกัน

 “ไม่ค่ะ ตอนคุยกับคุณโบ๊ทอยู่ตอนนั้นก็มีข่าวบ้าง อย่างข่าวยิปกับพี่เป้(อารักษ์) อันนี้เป็นมหากาพย์ของข่าว เขาเป็นคนที่เข้าใจในสิ่งนี้”

 กลับมาคุยกันแบบนี้โอกาสจะพัฒนาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม 

“น่าจะเป็นเพื่อนแล้ว เพราะมันเกิดขึ้น 2 ครั้งแล้ว”

 ตอนนี้มีหนุ่มมาดามใจหรือยัง “ตอนนี้ไม่มีหนุ่มมาดามใจค่ะ ถามว่าเข็ดไหม ไม่รู้สึกเข็ดนะคะ เพราะไม่มีอะไรให้ลำบากใจ ณ ตอนนั้น เพราะตอนที่บอกว่าจะไม่คุยกันแล้วก็คุยกันดีๆ ด้วย เพราะฉะนั้นไม่มีความน่ากลัวอะไรหรือว่าเรื่องราวที่จะต้องเข็ด แต่ก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะต้องเริ่มอะไร ณ ตอนนี้เหมือนกัน”

 ยังมีความรู้สึกดีกับพี่เขาอยู่ไหม “ดีค่ะ แต่คงไม่ได้ดีเป็นแฟน ดีกันปกติดีกว่า”

ยิปโซ แจงรูปเดินกับมือเบสวง “เดอะเยอร์” - ชี้เป็นภาพเก่าแล้ว


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์