ยิปโซ โต้ภาพเดินควง โบ๊ท นิธิศ นานแล้ว


"ยิปโซ รมิตา" เผยภาพเดินควง "โบ๊ท นิธิศ" นานแล้ว รับเคยสนิทฝ่ายชาย ปัดห่างกันเพราะติสท์มีมือที่ 3 เข้าแทรก


ว๊ายร้ายไม่เบาเลยนะจ๊ะ สำหรับนางเอกหน้าหมวยจอมติสท์ "ยิปโซ รมิตา" ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองว่า "สาวยิปโซ" คนนี้จะมาช่วยดามใจของหนุ่มสุดเซอร์ อย่าง "เป้ อารักษ์" ที่ตอนนี้หัวใจยังว่างอยู่รึเปล่า แต่จนแล้วจนรอดทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะ "หนุ่มเป้" เห็นสาว "ยิปโซ" เป็นแค่เพียงพี่น้องเท่านั้น


งานนี้ "สาวยิปโซ" ก็เลยยังครองตัวเป็นสาวโสดสุดสะพรึง แต่เหมือนจะเข้าทางของหนุ่มฮอตสุดเซอร์อย่าง "โบ๊ท นิธิศ" มือเบสแห่งวง "THE YERS" ขวัญใจของบรรดาสาวๆ ที่ตอนนี้จ้องอยากจะเขมือบกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดทั้งคู่ก็แอบแซบมีภาพหลุดควงกันเดินเล่นอย่างเปิดเผยแล้วจ้า แหมงานนี้เราเจอตัว "สาวยิปโซ" เราเลยไปกระแซะถึงความสัมพันธ์ว่ามีอะไรในกอไผ่จริงอ่ะเปล่าจ้า "สาวยิปโซ" เปิดใจให้ฟังว่า....


มีภาพหลุดเดินกับโบ๊ท เดอะเยอร์ "เป็นภาพที่ไปเดินด้วยกันมาจริงๆค่ะ " เนื้อข่าวบอกว่าเราสนิทเป็นพิเศษ เป็นแฟนกัน "อ๋อ ตอนนั้นคุยกันจริงๆ ตอนนี้ไม่คุยกันแล้ว ก่อนหน้านี้สนิทไม่ใช่แฟน แต่เป็นพี่ชายที่คุย ศึกษาสนิทกันสุด เป็นคนพิเศษ ณ ตอนนั้น" ที่ห่างกันไม่ใช่ภาพหลุด "ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ปิดบังนะ ตกใจภาพที่หลุดออกมานานแล้ว มีข่าวมาเลยได้คุยกันเมื่อวานนี้ ตอนแรกมีภาพหลุดออกมาไม่ได้คิดมาก เราติดต่อโทร.ไปบอกเขาเองจำเป็นต้องแจ้งว่ามีข่าว แต่พี่โบ๊ทก็ไม่ได้ตกใจข่าวเป็นเรื่องปกติ ได้กลับมาคุยกับเขาอีกครั้งก็ปกติดีค่ะ ที่ลดสถานะเพราะเคยศึกษามา 2 รอบแล้ว"


เราห่างกันมีมือที่ 3 หรือเราติสท์เปล่า "ไม่เกี่ยวกันค่ะ ไม่น่าจะมีมือที่ 3 คุณโบ๊ทไว้ใจได้ ไม่ใช่แน่นอนค่ะ ห่างกันเพราะความชอบมันเข้ากันไม่ได้ โอกาสกับมาเป็นแฟนกันไม่น่าจะเป็นไปได้ มันเกิดขึ้น 2 ครั้วแล้ว เป็นเพื่อนกันดีกว่า ระยะเวลาห่างสักพักนึง ไม่เจอหน้านานมาก ภาพที่หลุดออกมาช่วงตัดผมใหม่ ณ ตอนนี้ไม่มีหนุ่มใหม่ ไม่เข็ดกับรัก รักเก่าจบกันด้วยดีค่ะ ตอนนี้นานๆที่จะคุยกันค่ะ ไม่ได้ถามเขาเขามีคนใหม่ค่ะ"


ยิปโซยิปโซ


ยิปโซ - โบ๊ทยิปโซ - โบ๊ท


ยิปโซ - โบ๊ทยิปโซ - โบ๊ท


โบ๊ทโบ๊ท


โบ๊ทโบ๊ท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์