ชื่นชม ณเดช น้ำใจงาม ช่วยแม่ลูกอ่อนหิ้วกระเป๋า ที่ สนามบิน ญี่ปุ่น


ชาวเน็ตแห่ชื่นชม 'ณเดช' นำใจงาม ช่วย'แม่ลูกอ่อน'หิ้วกระเป๋า ที่ สนามบิน ญี่ปุ่น

เป็นดารานิสัยดีแถมยังติดดินสุดๆ อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ พระเอกซุปตาร์ 'ณเดช คุกิมิยะ' เพราะนอกจากจะง่ายๆ ทั้ง อาหารการกิน และ เสื้อผ้าเครื่องแต่งตัว แถมยังชอบเข้าวัดทำบุญ ทำกุศลแล้ว เรื่องนำจิตน้ำใจก็งดงาม ไม่แพ้กัน เพราะ เมื่อ ไม่กี่วันที่ผ่านมา มีชาวเน็ตรายหนึ่ง มาตั้งกระทู้ถึง ซุปตาร์ณเดช บอกเล่าถึงเรื่องราว ดีดี ของหนุ่มหล่อรายนี้ให้แฟนๆได้ฟังกัน โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ณเดช ที่ตอนนี้ ถ่าย ทำละคร เรื่อง รอยฝันตะวันเดือดอยู่ที่ญี่ปุ่น ได้ช่วยเหลือหญิงแม่ลูกอ่อนคนหนึ่งที่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ยกกระเป๋า ในวันที่ ซุปตาร์แดนหมอแคนเกิดทางไปถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าว ใจความว่า

'ที่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเวลาประมาณ ห้าโมงเย็น ของวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน  คุณบุษราภรณ์ ได้เดินทางกลับจากประเทศไทย ถึงสนามบินนาริตะ 

ณ.ที่รอรับกระเป๋า ด้วยเดินทางกันไปเพียงลำพังแม่กับลูกน้อยสองคน การยกของจากสายพาน จึงเป็นอุปสรรค เพราะต้องอุ้มลูกที่ยังเล็ก ไหนจะต้องยกของลงจากสายพานอย่างยากลำบาก
ในขณะที่กำลังวุ่นวายใจ ในการยกกระเป๋าและสัมภาระต่างๆนั้น ทันใด ก็มีเสียงคนข้างๆกล่าวขึ้นมาว่า ผมช่วยยกของนะครับ 

คุณบุษราภรณ์ ซึ่งกำลังอุ้มลูกอยู่ ไม่ทันได้มองว่าเป็นเสียงของใคร กล่าวอนุญาตให้ยกของได้ 

เมื่อยกของลงมาใส่รถเข็นเรียบร้อยแล้ว จึงเงยหน้าไปกล่าวขอบคุณ

และก็ต้องตกใจและดีใจ อย่างชนิดคาดไม่ถึงว่า ผู้ที่ช่วยเธอยกของจากสายพานลำเลียง จะเป็นพระเอกขวัญใจประชาชน ที่ชื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ  พ่อโกโบริ ของอังสุมาลิน นั่นเอง'

เรียกว่า ทั้งหล่อ และน้ำใจงาม อย่างนี้นี่เอง ณเดช เลย ดังวันดังคืน กระแสดีไม่มีตก ไม่ว่าจะมีคลื่นลูกใหม่ อีกกี่คนไล่ตามหลังมาก็ตาม!

ชื่นชม ณเดช น้ำใจงาม ช่วยแม่ลูกอ่อนหิ้วกระเป๋า ที่ สนามบิน ญี่ปุ่น


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ

ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ พนอจัน สมาชิกpantip.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์