แทคเมินข่าวจีบสาวประเภท2-ยังไม่ถ่ายเซ็กซี่

แทค เมินข่าวจีบสาวประเภท 2 ยันไม่นิยม เผยมีสาวคุยกั๊กเรียกแฟน กำลังเตรียมตัวลงละคร ผัวชั่วคราว รับ ติดใจเล่นละครเวที ยังไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่

หลังจาก หนุ่มแทค  ภรัณยู มีข่าวเกี่ยวข้องกับสาวประเภท 2 อยู่เรื่อยๆ ทั้งข่าวที่ตามจีบ หรือแอบคบสาวประเภท 2 ซึ่งในงานประกวดสาวประเภท 2 มิส มิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2013  โดย หนุ่มแทค ก็ได้รับเกียรติมาเป็นคณะกรรมการ ได้เผยว่า

"ผมไม่กลัวที่จะเป็นข่าว เพราะผมบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ผมสามารถที่จะเข้ากับคนกลุ่มนี้ได้ดีอยู่และผมค่อนข้างที่จะเฟลลี่เข้ากับคนได้ง่าย"

หนุ่มแทค ยังยืนยันว่า ตนเองอยากมีครอบครัว ส่วนเรื่องสาวคนรู้ใจนั้น หนุ่มแทค ก็บอกว่ามีคุยๆ บ้าง แต่ยังไม่เรียกว่า แฟน ส่วนด้านผลงานละครนั้น หนุ่มแทค ก็เผยว่า กำลังฟิตติ้งละครเรื่อง ผัวชั่วคราว รับบทเป็นหนุ่มในบาร์และเมื่อถามว่า กลัวคนจะติดภาพลักษณ์ในละครหรือไม่ หนุ่มแทค ก็ตอบอย่างมั่นใจว่า ไม่กลัวคนมองว่า เป็นเหมือนในละคร และอีกหนึ่งผลงานที่เพิ่งจบไปคือ ละครเวทีที่หนุ่มแทคได้เล่นจนทำให้หนุ่มแทครู้สึกติดใจและอยากเล่นอีก แต่ตอนนี้ยังไม่มีละครเวทีติดต่อเข้ามา ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น หนุ่มแทค ก็ขอเบรกไว้เนื่องจากงานเยอะ

แทค  ภรัณยูแทค ภรัณยู


แทค  ภรัณยูแทค ภรัณยู


แทค  ภรัณยูแทค ภรัณยู


แทค  ภรัณยูแทค ภรัณยู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์