ไฮโซคั่วดารา ตอนนี้มีใครบ้าง??

วงการบันเทิงเมืองไทยนับวันไม่ต่างไปจากเมืองต่างประเทศ ดูเหมือนว่า ดารากลายเป็นที่สนใจของคนดังในแวดวงไฮโซ บางคนเข้ามาตีสนิท หวังที่กระชากหัวใจ


มาเป็นแฟนให้ได้ เพื่อเสริมชื่อเสียงของตนเอง พอที่โอ้อวดคุยกับเพื่อนๆมีแฟนระดับ “ดารา”ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ฝีมือไม่ใช่ย่อย เป็นเรื่องแปลก ทั้งที่รู้กันดีว่า “ทายาทตระกูลดัง” บางคนนั้น จะเห็นสัดส่วนน้อยที่จะสามารถมีแฟน”ดารา”แล้วแต่งงานเป็นตัว เป็นตนได้ หรือบางคนอาจแต่งงานไปแล้ว กลับใช้ชีวิตด้วยกันไม่ยืดยาว ด้วยเหตผลบางประการ เพราะต่างคน ต่างสถานะกัน




เพราะฉะนั้น ความรักดารากับไฮโซดูเหมือนว่า จะดูแปลกๆ


หรือบางคนหวังที่สร้างชื่อเสียงตามกระแสดาราดังคนนั้นไปได้ อย่างกรณีที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ “โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร”มีแฟนดาราสวย”แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล”คบหาเป็นแฟนกันได้เพียงไม่กี่ปี ต้องโบกมือลา ทั้งที่”แอน” เป็นดาราน้ำดีวงการบันเทิง เช่นเดียวกับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ดาราวัยรุ่นช่อง 3 ที่กำลังรักษาแผลใจอยู่ในช่วงนี้



อีกคนหนึ่ง ก้อง-การุณ ซอโสตถิกุล


ทายาทตระกุลนักธุรกิจดัง ตอนนี้มีเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด”แตงโม-ภัทริดา พัชรวีระพงษ์”แต่ฝ่ายชายยังไม่ยอมรับว่าเป็น”แฟน” แม้แต่”แตงโม” ยังใจกว้างไฟเขียวให้”พี่ก้อง”ทุกเรื่อง โดยเฉพาะสาวๆที่”ก้อง”ถามหา ข้อเสนอตัวอยากเป็นคัดเลือกให้ด้วย ด้วยความที่เป็นคนใจป้ำในเรื่องหัวใจ



อีกคู่หนึ่ง เมย์-พิชนาฎ สาขากร


ตอนนี้ที่กำลังปลูกต้นรักกับทายาทนักธุรกิจและเจ้าของเต๊นท์รถ “ไพร์ด-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์” คู่นี้คบกันจริง และมีความจริงใจให้กันและกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้”เมย์”มีหนุ่มนักเรียนนอกที่คอยไปมาหาสู่กันมานาน ในที่สุดยอมตีจากมาคบ”ไพร์ด”



ที่น่าสนใจไม่น้อย กึ่ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ


ทายาทเนสกาแฟ และอดีตโฆษกรัฐบาล ยามว่างจากการเว้นวรรคงานการเมือง เริ่มหันมาสนใจงานบันเทิง พักหลังมานี้อยากมีเพื่อนเป็น “ดาราดัง” หลังจากที่ต่างคนต่างเดินแยกเส้นทางกับ”แองจี้ เอสติ้ง” ฝ่ายชายยังไม่คบสาวไฮโซและดาราดังคนไหนที่เป็นจริง เป็นจัง แต่”กึ้ง”จะมาให้ความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน

แม้แต่ นางเอกเซ็กซี่ แห่งวิกหอมชิต “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”

เวลาว่างจากงานถ่ายละคร “กึ่ง”อยากขอเป็นเพื่อนคุยเห็นเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่”อั้ม”นั้นมีเจ้าของอยู่แล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะ”พี่กึ้ง”แค่เพื่อนสนิทในวงการเท่านั้น มันก็ไม่เสียหาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์